Thể thao

Hậu vệ Việt kiều đẹp trai như tài tử ra mắt Bình Dương

Michal Nguyễn có trận đấu chào khán giả Gò Đậu khi Bình Dương tiếp CLB Shandong Luneng của Trung Quốc.

Michal Nguyễn mang hai quốc tịch Việt Nam và CH Czech. Anh sinh năm 1989, có bố là người Việt, mẹ là người CH Czech. Anh từng khoác áo U23 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc.

Michal Nguyễn mang hai quốc tịch Việt Nam và CH Czech. Anh sinh năm 1989, có bố là người Việt, mẹ là người CH Czech. Anh từng khoác áo U23 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc.

Cầu thủ Việt kiều có ngoại hình rất cuốn hút như một tài tử điện ảnh với chiều cao 1m84, nặng 84kg, gương mặt nam tính.

Cầu thủ Việt kiều có ngoại hình cuốn hút như một tài tử với chiều cao 1m84, nặng 84kg, gương mặt nam tính.

Tuy ít được ra sân trong màu áo Bình Dương nhưng anh vẫn khá nổi bật trên khán đài khi các fan nhận ra. Anh ký hợp đồng một năm với nhà ĐKVĐ V-League. Michal Nguyễn trưởng thành từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp của CH Czech. Nhưng giữa dàn sao của Bình Dương, anh không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân của một hậu vệ được đánh giá có nền tảng, thể hình lý tưởng và tư duy chơi bóng tốt.

Ít được ra sân trong màu áo Bình Dương nhưng anh vẫn khá nổi bật trên sân khi khởi động. Anh ký hợp đồng một năm với nhà đương kim vô địch V-League. Michal Nguyễn trưởng thành từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp của CH Czech. Nhưng giữa dàn sao của Bình Dương, anh không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân.

Trong trận đấu gặp CLB Shandong Luneng, Michal Nguyễn vào sân ở phút 82 thay cho tiền vệ Tấn Tài. Nỗ lực của Michal Nguyễn và các đồng đội cũng không thể giúp Bình Dương giữ được một điểm trên sân nhà trước đối thủ mạnh ở sân chơi hàng đầu châu Á cấp CLB.

Trong trận đấu gặp CLB Shandong Luneng, Michal Nguyễn vào sân ở phút 82 thay cho tiền vệ Tấn Tài. 

3-6422-1424857763.jpg
Nỗ lực của Michal Nguyễn và các đồng đội cũng không thể giúp Bình Dương giữ được một điểm trên sân nhà trước đối thủ mạnh ở sân chơi hàng đầu châu Á cấp CLB.

Nỗ lực của Michal Nguyễn và các đồng đội cũng không thể giúp Bình Dương giữ được một điểm trên sân nhà trước đối thủ mạnh ở sân chơi hàng đầu châu Á cấp CLB. Đội chủ sân Gò Đậu chấp nhận thua 2-3.

Michal Nguyễn có màn ra mắt đầu tiên của mình ở CLB mới Bình Dương ở sân chơi AFC Champions League. Tuy nhiên, anh cùng dàn sao của đội bóng đất Thủ không thể có điểm trên sân nhà trước đối thủ tới từ Trung Quốc Shandong Luneng khi chấp nhận thua 2-3.

Michal Nguyễn nỗ lực nhưng không giúp Bình Dương tránh khỏi thất bại.

Ở trận đấu này, Bình Dương còn tung ra sân một cầu thủ ngoại khác đáng chú ý ở hàng phòng ngự là Vrankovic  người Australia. Anh được đăng ký với tư cách cầu thủ châu Á theo quy định cho phép của AFC với các CLB dự giải. Tại AFC Cup hay AFC Champion League, ngoài 3 ngoại binh, các CLB có quyền đăng ký thêm 1 cầu thủ là người châu Á khi thi đấu.

Ở trận đấu này, Bình Dương còn tung ra sân một cầu thủ ngoại khác đáng chú ý ở hàng phòng ngự là Vrankovic - người Australia. Anh được đăng ký với tư cách cầu thủ châu Á theo quy định cho phép của AFC với các CLB dự giải. Tại AFC Cup hay AFC Champion League, ngoài ba ngoại binh, các CLB có quyền đăng ký thêm một cầu thủ là người châu Á khi thi đấu.

GĐKT Lê Thụy Hải tung ra sân 4 ngoại binh là Vrankovic,Moses, Abass, Oseni. Ngoài ra, ông còn tăng cường thêm các cầu thủ ngoại nhập quốc tịch như Nguyễn Thiện Esele, cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert, Michal Nguyễn hợp cùng dàn sao Tấn Tài, Công Vinh, Trọng Hoàng&

Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải tung ra sân 4 ngoại binh là Vrankovic, Moses, Abass, Oseni. Ngoài ra, ông còn tăng cường thêm các cầu thủ ngoại nhập quốc tịch như Nguyễn Thiện Esele, cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert, Michal Nguyễn hợp cùng dàn sao Tấn Tài, Công Vinh, Trọng Hoàng…

Tính cả sân chơi V-League, đây là trận thua thứ hai liên tiếp của nhà ĐKVĐ Bình Dương. Tuy thua nhưng nỗ lực của Bình Dương vẫn đáng khích lệ bởi sân chơi AFC Champion League vẫn được đánh giá quá tầm với các đội bóng Việt Nam. Một thời gian dài, các CLB Việt Nam không đủ điều kiện tham gia sân chơi này.

Tính cả sân chơi V-League, đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Bình Dương. 

Tính Anh - Ngọc Hà

NgoiSao.net

Hậu vệ Việt kiều đẹp trai như tài tử ra mắt Bình Dương - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,047,973       1,037