Thể thao

Kaka thích ngủ trưa nhưng bị vợ 'cấm'

Tiền vệ đẹp trai bất ngờ thổ lộ những thói quen, sở thích mà ít người biết tới trên trang cá nhân.

Kaka và bà xã Caroline Celico

Kaka và bà xã Caroline Celico tình cảm bên nhau. Ảnh: FB.

Vài giờ trước, Kaka gây chú ý với những dòng chia sẻ khá dài đi kèm bức ảnh đẹp của hai vợ chồng. Ngôi sao của Orlando City viết: 

"Tôi biết cuộc sống của mình được nhiều người chú ý và có rất nhiều điều về tôi được công khai. Tôi và Caroline chấp nhận mọi thách thức của cuộc sống và dưới đây là 5 điều về bản thân tôi mà không phải ai cũng biết.

1. Tôi thích ghi lại và sắp xếp mọi việc trên bảng tính Excel. Tôi có vài cái bảng tính trong máy của mình.

2. Bất kỳ khi nào có thể, tôi đều ngủ một giấc ngắn vào buổi trưa. Sau khi kết hôn, việc này trở nên khó khăn vì Carol nghĩ rằng thật phí thời gian (nhưng cô ấy không biết được rằng ngủ trưa thoải mái thế nào đâu). Và khi có con, việc này càng bị hạn chế hơn. Dẫu vậy, tôi vẫn luôn tranh thủ chợp mắt khi có thể.

3. Du lịch là một trong những việc tôi thích nhấn trong cuộc sống. Tôi luôn thích khám phá vùng đất mới, chưa hề đặt chân tới.

4. Tôi rất thích đọc sách, đọc mọi loại sách. Nếu bắt đầu đọc mà cảm thấy không thích, tôi sẽ đổi sang cuốn sách khác. Kinh thánh là cuốn sách tôi đọc nhiều lần nhất và luôn mang theo bên mình.

5. Khi còn học trung học, tôi có lần trèo tường nhưng không phải để trốn học mà tìm cách vào lớp vì có bài kiểm tra. Nếu không làm bài thi tốt, tôi sẽ không được thi đấu vào cuối tuần. Kết quả là tôi đã vượt qua và được chơi bóng".

Cả nhà tiền vệ Brazil trở về những ngày tháng hạnh phúc tràn ngập tiếng cười.

'Bộ tứ siêu đẳng' nhà tiền vệ Brazil. Ảnh: Ego.

Hôm cuối tuần, bà xã Caroline Celico của Kaka cũng đăng ảnh cả nhà cùng chú thích thể hiện sự phấn khích: "Kinh điển, tôi yêu tất cả rất nhiều, không thể rời xa. Bộ tứ siêu đẳng".

Trong ngày Valentine, cặp vợ chồng được yêu mến nhất làng bóng đá cùng chia sẻ một bức ảnh khi lại khoảnh khắc lặng yên bên nhau ngắm hoàng hôn. Kaka chú thích đơn giản "Chúc mừng ngày lễ Tình nhân" còn Caroline Celico đáp lại rằng "Bạn trai của tôi".

Valentine lãng mạn và đơn giản của vợ chồng Kaka.

Valentine lãng mạn và đơn giản của vợ chồng Kaka. Ảnh: Ego.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Kaka thích ngủ trưa nhưng bị vợ 'cấm' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,047,984       1,179