Thể thao

Lộ ảnh 'khóa môi': Fan nhắc Công Phượng, chê Hòa Minzy

Nhiều fan lên tiếng mong tiền đạo HAGL tập trung chuyên môn và nghi ngờ động cơ đăng ảnh của Hòa Minzy.

Công Phượng một lần nữa gây chú ý trong dư luận sau khi anh bị lộ “ảnh nóng” cùng ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Nhiều fan nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò vốn thường thấy trong giới showbiz và cảnh báo Công Phượng hãy tỉnh táo, tập trung sự nghiệp…

hoa-3610-1421199554.jpg

“Nếu là tình yêu thực sự, tôi nghĩ Hòa Minzy là con gái nên có lòng tự trọng không nên đăng tải tấm ảnh em và Công Phượng hôn nhau. Có phải em muốn tạo scandal trong đầu năm mới không, hay muốn mình nổi tiếng. Em rất thiếu khôn ngoan. Cứ cho em yêu Công Phượng thực sự thì em nên để cậu ấy yên và tập trung cho sự nghiệp của mình…”, bạn đọc Teresa_duong01 viết.

Tương tự, nickname JVT bày tỏ suy nghĩ: “Tài năng mới chớm thôi. Em hãy chú tâm vào để phát triển sự nghiệp. Đừng dính vào tình cảm quá sớm. Nhất là tránh xa mấy cô hot girl, chân dài… showbiz. Vì để có khán giả, họ cũng sẽ nghĩ lợi dụng tên tuổi nhau mà thôi. Trong lúc em đang lo cho trận đấu thì bạn gái em âm thầm tung hình hôn nhau đắm đuối lên mạng để làm gì vậy. Em còn trẻ nên trước hết hãy tập trung cho sự nghiệp em à”.

Từ tầm thế giới đến làng bóng đá Việt Nam, sự kết hợp giữa cầu thủ và hot girl giải trí luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và đi kèm những ồn ào về nghi ngờ tựa vào nhau để nổi tiếng. Nhiều fan thấy ca sĩ trẻ người Bắc Ninh đăng tải tấm hình trên trang cá nhân không khỏi đặt vấn đề.

“Chắc lại muốn tạo scandal cho nổi tiếng chứ gì. Xưa quá rồi diễm ơi” (Angely Hoang), “Tui cũng thích cô bé tài năng này, nhưng với những gì em làm vừa rôi tui không đồng ý với suy nghĩ của em” (Ngoccanh), “Tự nhiên không biết Hòa minzy là ai nhưng sau vụ này mình thấy ghét vô cùng. Lợi dụng ngay cả người yêu để nổi tiếng bất chấp ý kiến của người yêu. Đúng là trò lố của showbiz" (Hoang), “Ăn theo đó mà” (Hoa Bangse)… 

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng lên tiếng “nhắc” tiền đạo người Nghệ An cần tập trung chuyên môn thay vì để các yếu tố bên ngoài chi phối, có thể đi vào vết xe đổ của nhiều đàn anh trước đây. Bạn đọc có nickname Lời Thật viết: “Công Phượng là cầu thủ trẻ có chút tài năng, có nhiều fan - đặc biệt là những cô gái trẻ xinh đẹp. Theo tôi nếu bạn không tỉnh táo, bị xao nhãng nhiều về tình cảm và vật chất thì chắc rằng khó lòng mà thành công được”.

Rất nhiều bạn đọc khác đồng quan điểm và gửi lời đến tiền đạo sinh năm 1995 này. “Tập trung học hành, sự nghiệp, gia đình cho vững chắc cái đã. Đừng để sự nghiệp và tương lai của em hủy hoại nhé Công Phượng. Em chỉ là một tài năng cần phải khẳng định" (Tom My), “Tập trung học hành, sự nghiệp, gia đình cho vững chắc cái đã. Dính vào sớm thì sự nghiệp cũng sẽ tiêu tan. Lời khuyên chân thành” (HTV Chin).

Những lời khuyên đi kèm với sự cảnh báo: “Một là lấy vợ luôn để ổn định sự nghiệp hai là không yêu ai để phát triển sự nghiệp chứ đừng có như thế này thì hỏng mất thôi em trai à” (Haytraloi Em), “Công phượng còn non và xanh lắm, không tập trung cho sự nghiệp thì rụng sớm thôi” (Trong tcp), “Mới 19 tuổi thôi em ạ. Hãy phấn đấu vì sự nghiệp bóng đá đi đã em ơi. Cứ vướng vào tình ái rồi phong độ tụt xuống làm người hâm mộ quay lưng ngay đó em…” (Thuy).

Mặt khác, một số ý kiến cũng cho rằng, Phượng đã ở tuổi chịu trách nhiệm về những chuyện mình làm. “Bóng đá là gì mà cấm người ta yêu đương. Các bạn cứ yêu đương tự do, lành mạnh, trong sáng đi” (23456789), “Tuổi đang sung sức, yêu nhiều cũng là chuyện bình thường. Nếu không quá đà, tình yêu nam nữ càng làm Công Phượng cũng như các cầu thủ khác thăng hoa trên sân cỏ. Đây cũng là tin hiệu đáng mừng" (N.V.Việt), “Công Phượng đã qua 18 tuổi, có thể yêu ai đó là quyền của cậu ta” (Thuyết)…

Công Phượng là tài năng trẻ sáng giá của học viện HAGL và bóng đá Việt Nam. Anh cùng những đồng đội như Tuấn Anh, Xuân Trường… được kỳ vọng giúp bóng đá nước nhà chinh phục tấm HC vàng SEA Games thời gian tới.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Lộ ảnh 'khóa môi': Fan nhắc Công Phượng, chê Hòa Minzy - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,049,456       1,147