Thể thao

DJ Myno đau xót khi ông ngoại Van Bakel qua đời

'Ông luôn luôn bên cạnh con, trong trái tim con và con sẽ mãi luôn nhớ về ông', cô gái Việt chia sẻ sau sự ra đi bất ngờ của ông Wim.

Nhờ có ông ngoại Wim Van Bakel là người luôn gần gũi, vui tính pha trò nên Myno dễ dàng làm quen và thân thiện với gia đình của trung vệ Van Bakel khi lần đầu tiên được cầu thủ này đưa về Hà Lan giới thiệu với gia đình.

van-9767-1420789644.jpg

Vợ chồng Van Bakel trong lần về Hà Lan thăm ông bà ngoại. Ảnh: FBNV.

Khi biết tin ông ngoại Bakel mất, Myno đã gửi con trai David cho gia đình ngoại ở Đà Nẵng chăm sóc để cùng Bakel bay gấp về Hà Lan chịu tang. “5 ngày trước con vẫn còn nhìn thấy ông. Ông vẫn cười đùa và vẫn khỏe mạnh. Thật quá đau đớn khi con biết tin ông đã ra đi mãi mãi, ông ngoại ơi. Con quá bất ngờ và quá khó để chấp nhận sự thật này. Ông luôn luôn bên cạnh con, trong trái tim con và con sẽ mãi luôn nhớ về ông”, Myno chia sẻ những dòng tâm sự về ông ngoại Bakel trên Facebook.

Năm 2013, Van Bakel đưa bạn gái là DJ Myno về Hà Lan giới thiệu với gia đình. Cô gái Việt nghe nói được tiếng Anh nhưng không biết tiếng Hà Lan, trong khi ông bà ngoại Bakel lại chỉ biết tiếng Hà Lan, nên rất khó khăn để trò chuyện thân thiết với nhau. Để trao đổi gì thì đều thông qua Danny Van Bakel làm thông dịch viên.

“Myno rất muốn trò chuyện thật nhiều hiểu hơn và gần gũi với ông bà tôi nhưng lại gặp khó khăn về ngôn ngữ. Bà ngoại tôi thuộc tuýp người ít nói, sống nội tâm nên nhìn bề ngoài hơi khó gần. Nhưng ông ngoại tôi lại rất hoạt bát và giúp Myno tự tin hơn và ngày một thân thiết với gia đình”, Van Bakel cho biết. Thậm chí trung vệ Thanh Hóa kể, sau khi hai người trở về Việt Nam, ông bà ngoại gọi sang hỏi thăm chẳng quan tâm sức khỏe của cháu trai mà chỉ hỏi Myno thế nào, Myno có khỏe không…

Ở lần trở lại thứ hai vào cuối năm vừa qua để chuẩn bị sinh bé David, Myno đã rất thân thiết và là một thành viên thực sự của gia đình. Cô DJ nóng bỏng trực tiếp làm những món ăn Việt Nam để thiết đãi ông bà ngoại Bakel. 

Myno lâm bồn được ông bà ngoại chăm sóc rất chu đáo và bé David chào đời rất khỏe mạnh, kháu khỉnh. Sau đó gia đình nhỏ đã chào tạm biệt ông bà ở Hà Lan để trở về Việt Nam, cùng với lời hẹn sẽ sớm gặp lại ông bà ngoại tại Việt Nam để tham dự đám cưới và sang thăm bé David. Nhưng lời hẹn đó giờ không thể thành hiện thực.

Đình Khả

NgoiSao.net

DJ Myno đau xót khi ông ngoại Van Bakel qua đời - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,049,450       1,098