Thể thao

Cơ duyên đưa Schweinsteiger và Ivanovic thành đôi

Tiền vệ người Đức và nữ hoàng quần vợt Serbia đang say men trong mối tình mới chớm nở.

sch-4328-1420792307.jpg

Schweinsteiger sát cánh bên Ana Ivanovic khi thi đấu tại giải Brisbane mở rộng. Ảnh: Twitter.

Schweinsteiger và Ana Ivanovic đang là hai ngôi sao thu hút sự quan tâm đặc biệt tại Brisbane, Australia. Cặp đôi vừa công khai yêu nhau sau vài tháng bí mật hẹn hò. Tận dụng quãng thời gian nghỉ 6 tuần ở Bundesliga, tiền vệ Bayernsang Australia để cổ vũ Ivanovic ở giải Brisbane mở rộng. Được tiếp lửa tinh thần từ bạn trai, mới đây nữ hoàng quần vợt Serbia đánh bại tay vợt người Estonia Kaia Kanepi với tỷ số 2-1 (4-6, 6-4, 6-3) để giành quyền vào bán kết.

Say men trong mối tình mới chớm, Schweinsteiger và Ivanovic luôn bên nhau như hình với bóng trong những ngày qua. Theo tờ Bild, cơ duyên đưa tiền vệ người Đức đến với tay vợt người Serbia là phong trào dội nước đá từ thiện mang tên Ice Bucket Challenge hồi năm ngoái. Tháng 8/2014, sau khi hoàn thành thử thách của mình, Ana gửi lời thách đấu tới Schweinsteiger.

Kể từ đó, hai người thường xuyên liên lạc, tâm sự với nhau qua mạng xã hội và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Đầu tháng 9, tờ Bild gây xôn xao dư luận khi đăng tải bức ảnh tiền vệ Bayern tay trong tay, tươi cười sánh bước cùng Ana ở tại Manhattan, New York. Tuy vậy, cả Schweinsteiger đều im tiếng trước tin đồn hẹn hò. Chỉ vài ngày sau đó, tờ Kurir (Đức) khẳng định Schweinsteiger và bạn gái cũ Sarah Brandner đã hàn gắn lại tình cảm. Tối 13/9, sau trận thắng 2-0 trước Stuttgart, Schweinsteiger tới gặp gỡ Sarah và hai người trải qua một buổi tối lãng mạn ở khách sạn.

ho-9921-1420792307.jpg

Schweinsteiger và Ana Ivanovic không rời nhau ở Australia. Ảnh: Twitter.

Những tưởng việc hẹn hò Ana chỉ là sự "say nắng" nhất thời của Schweinsteiger, hôm 10/10, giới săn tin phát hiện anh bí mật sang Belgrade để ra mắt gia đình người đẹp Serbia. Sau bữa tối tại nhà hàng Zemun, Ivanovic và Schweinsteiger vội vã lên xe về nhà bố mẹ cô. Được những người thân ủng hộ, Ivanovic không ngần ngại công khai tình cảm với tiền vệ tài năng 30 tuổi. Cặp đôi đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc tại xứ sở chuột túi.

>> Xem video Ana Ivanovic thực hiện thử thách dội đước đá
>> Xem video Scheweinsteiger tham gia IBC

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cơ duyên đưa Schweinsteiger và Ivanovic thành đôi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,049,437       1,149