Thể thao

Chủ tịch VFF - nhân vật gây sốc nhất năm 2014

Ông Lê Hùng Dũng trải qua năm 2014 đáng nhớ với hàng loạt phát ngôn 'không đụng hàng' ở làng bóng đá Việt.

dung-3418-1420081143.jpg

Chủ tịch Lê Hùng Dũng gây nhiều cú sốc ở làng bóng đá Việt năm 2014. Ảnh: KL.

14 cầu thủ Ninh Bình dính tiêu cực, không phải 9 người

Theo vị Chủ tịch tóc bạc, vụ cá độ ở Ninh Bình có đến 14 cầu thủ tham gia chứ không chỉ có 9 người như sau đó tất cả đều biết. Ông Dũng cho biết: “Ông Trường (ông bầu CLB Ninh Bình) nói với tôi anh ơi khuya nó lên phòng em khóc quá không chịu nổi. Chúng nó bảo đưa ra thế này con tiêu tan sự nghiệp, con chết, bố tha cho con. Khóc quá nên tha”.

Tôi nắm trong tay một số thông tin mà cơ quan chức năng chưa biết

Cơ quan an ninh tạm ngừng điều tra nghi ngờ tiêu cực trận Việt Nam thua Malaysia trên sân Mỹ Đình vì “không tìm thấy dấu hiệu tội phạm”. Tuy nhiên, ông Dũng lại cho rằng như vậy chưa đủ kết luận cầu thủ trong sạch và cho biết: “Chúng tôi rất tôn trọng quyết định của phía cơ quan an ninh. Nhưng chúng tôi đang nắm trong tay một số thông tin mà cơ quan chức năng và báo chí chưa biết được”.

Tôi không phải xin lỗi ai cả

Sau khi có ý kiến của cơ quan chức năng tạm không tiếp tục điều tra hướng nghi ngờ trận Việt Nam - Malaysia, một số ý kiến cho rằng ông Dũng cần có lời xin lỗi vì đã có phát biểu “mời cơ quan điều tra vào làm rõ” trước đó. Nhưng ông tự tin:  “Tôi và mọi người dân đều có quyền nghi ngờ về trận thua đó, tại sao mọi người lại tước quyền đó. Tôi không làm gì sai, nên không phải xin lỗi bất kỳ ai".

Phải chăng trọng tài này có độ, có màu

Một trọng tài người Đồng Nai vừa bị “cất kho” khi không được VFF mời thổi ở V-League. Nguyên nhân được ông Dũng cho biết: “Tôi ngồi trên sân xem trọng tài này thổi trận Việt Nam  - Sinh viên Hàn Quốc mà không chịu nổi. Tôi đặt câu hỏi, phải chăng trọng tài này có độ, có màu hay sao đó. Tôi đã đề nghị anh Nguyễn Văn Mùi xem lại băng ghi hình, tôi nghĩ anh ta có vấn đề đó nên thôi không mời nữa”. 

Mời cơ quan điều tra làm rõ trận Việt Nam thua Malaysia

“Cả 4 bàn thua đều do lỗi hàng phòng ngự. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. VFF sẽ nhờ cơ quan có chức năng vào điều tra sự việc. Tuyển Việt Nam có hai màn trình diễn quá khác biệt ở Shah Alam và Mỹ Đình, đặc biệt hàng phòng ngự”, ông Dũng bức xúc sau trận thua của tuyển Việt Nam ngày 11/12 vừa qua. Phát ngôn này lập tức thổi bùng lên trong dư luận nghi ngờ có tuyển thủ trong đội dính tiêu cực.

U19 như đứa con út học Harvard, mấy đứa đầu hư hỏng

“Một gia đình có 4 người con, ba đứa đầu hư hỏng, suốt ngày đua đòi ăn chơi trong khi đứa út ngoan ngoãn, học giỏi, đỗ đại học Havard. Khi đó nếu là bố mẹ, bạn sẽ chọn đầu tư, đặt niềm tin vào đứa con nào”, ông Dũng ví von khi bảo vệ quan điểm đầu tư mạnh cho lứa U19. Ông Dũng và các đồng sự trong Thường trực VFF vừa quyết định chọn lứa U19 tham dự SEA Games 2015 tại Singapore.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Chủ tịch VFF - nhân vật gây sốc nhất năm 2014 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,051,544       626