Thể thao

Công Vinh - Thủy Tiên và những khoảnh khắc 'kiss me'

Đám cưới như một minh chứng cho việc họ đến với nhau vì tình yêu chứ không chỉ 'vì ta cần nhau' để nổi tiếng.

vinh.jpg

CV9 - Thủy Tiên công bố tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014 ở buổi giao lưu với fan.

Thủy Tiên có bài hát nổi tiếng “Kiss me” được đông đảo fan đón nhận. Trải qua 6 năm yêu nhau, cặp đôi “Becks - Vic Việt Nam” nhiều lần thể hiện tình cảm ngọt ngào trước đám đông với những nụ hôn. 

Năm 2013, Công Vinh có chuyến qua Nhật Bản thi đấu theo hợp đồng ngắn hạn. Tại sân bay, nhiều người đã thấy cảnh chia tay bịn rịn của Công Vinh với Thủy Tiên. Cả hai dành cho nhau những phút giây tình cảm trước lúc tạm biệt bằng những nụ hôn.

Tại Nhật Bản, Công Vinh có những tháng ngày khá thành công tại CLB ở giải hạng Hai. Khi mùa giải sắp kết thúc, đồng thời hợp đồng cho mượn hết hạn, Thủy Tiên có chuyến sang Nhật Bản thăm chồng. Cả hai khiến các fan “sốt” khi tung rất nhiều hình ảnh lãng mạn giữa cảnh tuyết trắng, trong đó tất nhiên không thể thiếu những nụ hôn.

vinh3-6017-1420113857.jpg

Nụ hôn bên trời Nhật của Công Vinh - Thủy Tiên. 

Năm 2014, cặp đôi vàng của làng showbiz - bóng đá liên tục bị “ép” hôn trong các sự kiện quan trọng của cả hai. Tháng 9, tại cuộc gặp mặt các fan để giao lưu và công bố một số dự án mới, Công Vinh và Thủy Tiên bị “ép cưới” trên sân khấu và đi kèm là yêu cầu phải… hôn. Tại buổi giao lưu, CV9 - Thủy Tiên công bố tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014.

Cuối tháng 12, Công Vinh “đưa nàng về dinh” bằng đám cưới hoành tráng ở Rạch Giá - Kiên Giang. Giữa sân khấu chính với bông hồng đỏ to rực rỡ nổi bật trên nền trắng tinh khôi, cả hai trao nhau nụ hôn trong thời khắc nên duyên vợ chồng. Trước đó để chuẩn bị cho hôn lễ, “Becks - Vic Việt Nam” làm MV riêng cho đám cưới và trong đó cũng có nhiều cảnh “khóa môi”. Lần đầu tiên tiền đạo người Nghệ An tham gia diễn xuất một phân cảnh ngắn trong MV.

vinh2.jpg

Công Vinh - Thủy Tiên với nụ hôn ngọt ngào ở hôn lễ tại Kiên Giang.

Trong giai đoạn khẳng định tình cảm của mình những năm 2010-2011, Công Vinh và Thủy Tiên cũng thường khiến các fan bất ngờ khi trao nhau những nụ hôn khi đi chơi với bạn bè, hay xuất hiện ở đám đông.

Hôm nay, Công Vinh và Thủy Tiên ra mắt người thân, bạn bè tại Vinh -  Nghệ An. Đám cưới như một minh chứng cho việc họ đến với nhau vì tình yêu chứ không chỉ “vì ta cần nhau” để nổi tiếng trong giai đoạn ngắn ban đầu.

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Công Vinh - Thủy Tiên và những khoảnh khắc 'kiss me' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,051,562       1,283