Thể thao

Vic tiết lộ sở thích sơn móng tay cùng con gái

Cựu ca sĩ nhạc pop và công chúa nhỏ Harper có những chiều nào cũng sơn sửa móng tay cho nhau khi còn ở Los Angeles, Mỹ.

Vic và Harper thích thú sơn móng tay cho nhau

Vic tiết lộ công chúa nhỏHarper cũng thích thú sơn móng tay. Ảnh: Reuters

Ngoài bộ sưu tập váy, kính mắt, túi xách và quần jeans, bà Becks vừa cho ra mắt hai dòng sơn móng tay của riêng mình, hợp tác với công ty Nails Inc. Hai màu móng Vic "lăng xê" là màu đỏ đậm cà chua và màu kem với cái tên Juno Red và Bamboo White, được cho là lấy cảm hứng từ văn hóa geisha của Nhật Bản.

Trò chuyện với tờ Vogue mới đây, cựu thành viên nhóm Spice Girls chia sẻ: "Tôi rất nữ tính và thích các màu sơn móng tay. Khi còn ở Los Angeles, tôi và Harper thường có những buổi chiều ngồi sơn sửa móng tay cho nhau một cách thích thú. Hai mẹ con còn đưa cún cưng tới phòng sửa móng cho động vật".

Bà mẹ 4 con cũng cho biết thêm, hai dòng sản phẩm sơn móng tay mới của cô chiếc xuất từ cây tre, giúp móng bóng khỏe. "Tôi chọn hai màu móng này khi mặc những bộ đồ đơn giản, không phức tạp như mặc toàn đồ đen chẳng hạn", Vic cho biết thêm.

vic2-4299-1419930871.jpg

2014 được coi là năm bận rộn nhưng rất thành công của bà Becks. Sau khi tạo dựng được thương hiệu Victoria Beckham nổi tiếng với những bộ sưu tập váy, túi xách, kính mắt và quần jeans, cựu ca sĩ nhạc pop mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang thiết kế giày dép và sơn móng tay. Việc mở cửa hàng riêng hồi tháng 9 với thiết kế khác biệt so với truyền thống cũng được coi là điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của biểu tượng thời trang 40 tuổi.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vic tiết lộ sở thích sơn móng tay cùng con gái - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,051,549       988