Thể thao

Schweinsteiger đi nghỉ đông cùng Ana Ivanovic

Tiền vệ Munich tới Australia, tranh thủ ở bên người đẹp tennis khi nàng tập luyện chuẩn bị cho giải Australia mở rộng sắp tới.

bastian4-2589-1419912048.jpg

Một fan chụp được hình ảnh Bastian Schweinsteiger tới sân quần vợt cổ vũ Ivanovic tập luyện tại Australia. Ảnh: Instagram.

Đang trong thời gian nghỉ Giáng sinh và năm mới, Bastian Schweinsteiger bay sang Australia để được ở gần bạn gái mới nổi tiếng. Khi Ana Ivanovic tới khu liên hợp thể hao Melbourne Park sân tập luyện trước thềm giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2015, tuyển thủ Đức cũng đi cùng, ngồi sân thư giãn và chụp ảnh cô.

Theo giới truyền thông Đức, tháng trước Schweinsteiger còn tới Serbia bằng máy bay riêng để mừng sinh nhật lần thứ 27 của Ana Ivanovic. Cặp đôi dường như sẵn sàng công khai chuyện tình với mọi người.

Chuyện tình của hai ngôi sao thể thao nổi tiếng được biết đến tháng 9 vừa qua sau khi hai người bị bắt gặp tay trong tay đi dạo ở New York khi người đẹp Serbia vừa kết thúc giải Mỹ mở rộng. Ngay sau đó, có tin Schweinsteiger tái hợp bạn gái cũ Sarah Brandner. Tuy nhiên, trong tháng 10, tiền vệ Munich bí mật bay tới Serbia gặp gỡ Ivanovic và gia đình của cô là dấy lên tin đồn hai người bắt đầu một cuộc tình lãng mạn.

Cặp đôi hot của làng thể thao chụp ảnh kỷ niệm cùng một fan châu Á.

Cặp đôi hot của làng thể thao chụp ảnh kỷ niệm cùng một fan nam. Ảnh: Instagram.

Cựu số một thế giới Ana Ivanovic có tài năng và nhan sắc nhưng lại lận đận trong chuyện tình cảm. Người đẹp Serbia từng hẹn hò đồng nghiệp điển trai người Tây Ban Nha, Fernando Verdasco, và tay golf Adam Scott nhưng đều "đứt gánh giữa đường". Trong khi đó, Bastian Schweinsteiger vừa kết thúc mối tình 7 năm sâu đậm với người mẫu đồng hương Sarah Brandner.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Schweinsteiger đi nghỉ đông cùng Ana Ivanovic - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,051,915       1,569