Thể thao

Hot boy Chappuis được Goal vinh danh

Tiền vệ Thái Lan đoạt danh hiệu 'Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2014' do độc giả và biên tập viên tờ Goal bầu chọn.

cha-2869-1419390166.jpg

Chappuis không những tài năng mà còn rất đẹp trai. Ảnh: Facebook.

Mới đây, tờ Goal Đông Nam Á vừa công bố kết quả cuộc bầu chọn "Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2014". Theo đó, tiền vệ Charyl Chappuis vượt qua người đồng đội Chanathip Songkrasin và Safiq Rahim của Malaysia để đoạt danh hiệu này. Cụ thể, Chappuis nhận được 55,9 % số phiếu bình chọn từ các độc giả và biên tập viên của Goal. Chanathip đứng thứ hai với 43,7% số phiếu bầu trong khi tỷ lệ "chọn" Safiq Rahim chỉ là 0,4%. Hai tuyển thủ Việt Nam là Thành Lương và Hoàng Thịnh cũng góp mặt trong cuộc bầu chọn nhưng không lọt vào top ba rút gọn.

Chappuis năm nay 22 tuổi, thi đấu nổi bật ở hàng tiền vệ Thái Lan trong hành trình chinh phục chiếc Cup vàng AFF 2014. Trong trận chung kết lượt về với Malaysia, Chappuis ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-3, qua đó mở toang cánh cửa vô địch cho Thái Lan. Trước đó ba ngày, ở trận chung kết lượt đi tại Bangkok, tiền vệ trẻ này là người mở tỷ số với cú sút penalty thành công, góp phần vào chiến thắng 2-0 cho đội bóng xứ Chùa Vàng.

Tiền vệ trẻ cũng thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng bảng. Trong trận mở màn gặp chủ nhà Singapore, Chappuis là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Thái Lan bằng bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 89. Ở trận sau đó gặp Malaysia, tiền vệ từng có thời gian chơi bóng ở Thụy Sỹ ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 trước khi Thái Lan giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Bên cạnh tài năng, Chappuis còn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và các fan vì ngoại hình điển trai. Ngôi sao có bố là người Thụy Sỹ, mẹ là người Thái Lan này được nhiều người so sánh với siêu sao C. Ronaldo của Real Madrid.

Minh Khang

NgoiSao.net

Hot boy Chappuis được Goal vinh danh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,053,259       1,495