Thể thao

Irina làm mất lòng mẹ C. Ronaldo

Bà Dolores Aveiro tỏ ra bực bội vì bị con trai bỏ rơi để đi nghỉ Giáng sinh với bạn gái ở Dubai.

chup0-3992-1419395466.jpg

C. Ronaldo chụp cùng mẹ, các anh chị em, con và cháu trai trong buổi ra mắt bức tượng của anh ở quê nhà. Ảnh: AFP.

Theo giới thạo tin Bồ Đào Nha, siêu mẫu Irina Shayk vừa khiến bà Dolores - mẹ C. Ronaldo - phát bực. Nguyên nhân là người đẹp xứ Bạch dương khiến bà Dolores không được ở bên con trai trong dịp nghỉ lễ năm nay. Thay vì ở bên gia đình, CR7 lại chiều lòng bạn gái bay sang Dubai, UAE đón Giáng sinh.

Ngay sau chuyến trở về quê nhà Madeira để tham dự buổi ra mắt bức tượng của mình, C. Ronaldo lập tức lên đường đi nghỉ cùng Irina Shayk và cậu con trai 4 tuổi Cristiano Jr. Trong chuyến đi này, Irina còn rủ theo vợ chồng chị gái và các cháu của mình. Điều này càng khiến mẹ C. Ronaldo "ghen tức" với cô con dâu tương lai.

Hôm qua, trên Instagram, CR7 khoe với các fan bức hình chụp cùng con trai, bạn gái và những người thân của cô tại một khu nghỉ dưỡng ở Dubai. Trong bức ảnh này, mặt C. Ronaldo và mọi người vẽ râu mèo và những họa tiết ngộ nghĩnh như thể vừa tham gia một trò chơi vui nhộn. "Thật tuyệt khi được thư giãn và có vài ngày nghỉ vui vẻ", siêu sao Real viết lời chú thích cho bức ảnh.

chup1-6836-1419395466.jpg

C. Ronaldo cùng con trai vui vẻ bên Irina và những người thân của cô tại Dubai. Ảnh: Istagram.

Sau kỳ nghỉ này, C. Ronaldo sẽ trở lại Tây Ban Nha để cùng Real tập luyện và thi đấu. Ngày 4/1 tới, đội bóng Tây Ban Nha sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở vòng 17 La Liga. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 25 bàn thắng, bỏ xa Messi 10 bàn.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Irina làm mất lòng mẹ C. Ronaldo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,053,214       577