Thể thao

Hot boy nhà Becks ngày càng 'nổi' hơn bố mẹ

2014 được đánh giá là năm đáng nhớ với Brooklyn khi chàng trai 15 tuổi thoát ra khỏi cái bóng của ông bố bà mẹ nổi tiếng.

Brooklyn tròn 15 tuổi có nhiều sự thay đổi về ngoại hình

Brooklyn tròn 15 tuổi có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, vóc dáng cao lớn, chững chạc như một thanh niên thực thụ. Trong ảnh, cậu cả nhà Becks bảnh bao với sơmi trắng, vest đen cùng bố và các em tới cổ vũ mẹ ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tháng 2.

Cuối tháng 3, Brooklyn gây chú ý với bộ ảnh mẫu thời trang đầu tiên trên tạp chí Man About Town.

Cuối tháng 3, Brooklyn gây chú ý với bộ ảnh mẫu thời trang đầu tiên trên tạp chí Man About Town. Gương mặt sáng sủa, cân đối phảng phất nét hào hoa của ông bố điển trai, đôi mắt biểu cảm, chàng trai 15 tuổi tạo ấn tượng mạnh cho dù không ít ý kiến cho rằng vì Brooklyn là con trai của Becks nên dược ưu ái.

Tháng 6, hot boy tuổi teen

Tháng 6, hot boy tuổi teen và nữ diễn viên hơn hai tuổi Chloe Moretz bị đồn có tình cảm sau khi bị bắt gặp thân thiết đi chơi trượt ván trên phố. Chloe Moretz chưa bao giờ khẳng định yêu Brooklyn nhưng cũng không phủ nhận sức hút của con trai Becks. Trong khi đó, cậu nhóc 15 tuổi không nói một lời nào về tin đồn. Nguồn tin thân thiết với gia đình cựu thủ quân tuyển Anh tiết lộ, Brooklyn có tình cảm sâu đậm với cô bạn tóc vàng tài giỏi.

Hình ảnh đánh dấu sự trưởng thành của Brooklyn là vào cuối tháng 8 khi một mình hot boy đi cổ vũ Chloe Moretz ra mắt

Hình ảnh đánh dấu sự trưởng thành của Brooklyn là vào cuối tháng 8 khi một mình hot boy đi cổ vũ Chloe Moretz ra mắt phim tại Los Angeles. Bảnh bao và trưởng thành, cậu cả nhà Becks rất tự tin tạo dáng trước ống kính, lần đầu tiên dự một sự kiện quan trọng mà không có bố mẹ đi cùng.

Brooklyn khiến không ít thiếu nữ xao xuyến với hình ảnh

Brooklyn khiến không ít thiếu nữ xao xuyến với hình ảnh bảnh bao, thời trang và cuốn hút với cặp kính đen đi kèm nụ cười ngọt ngào.

Tuy nhiên khi ở bên bố, Brooklyn vẫn bẽn lẽn

Tuy nhiên khi ở bên bố, Brooklyn vẫn bẽn lẽn như một đứa trẻ con. Cậu nhóc vui vẻ cùng hai em trai và bố Becks sang Brazil xem chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức giữa tháng 7.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Brooklyn trong năm là khi bế cô em gái Harper

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Brooklyn trong năm là khi bế cô em gái Harper trong một buổi đi tập thể dục của cả gia đình. Chàng trai 15 tuổi lúc nào cũng ngọt ngào và chu đáo với em gái, luôn giúp bố mẹ chăm sóc em.

Cậu cả nhà Becks còn được chú ý với giọng nói nhẹ nhàng, có phần nữ tính

Cậu cả nhà Becks còn được chú ý với giọng nói nhẹ nhàng, có phần nữ tính trong đoạn video thử thách dội nước đá hồi tháng 8.

Hot boy xì tin, năng động tới cửa hàng thời trang mới mở của mẹ Vic hồi tháng 9.

Hot boy xì tin, năng động tới cửa hàng thời trang mới mở của mẹ Vic hồi tháng 9.

Brooklyn với một 'cây đen'

Brooklyn với một 'cây đen' phong cách cùng bố tới ủng hộ mẹ trong show thời trang mùa thu đông 2015 hồi tháng 9.

Một Brooklyn

Một Brooklyn điềm đạm với nụ cười hiền từ trong bộ ảnh thời trang thứ hai của năm cho tạp chí The New York Times.

Brooklyn cũng là bạn đồng hành của Becks mỗi lần đi tới phòng gym.

Brooklyn cũng là bạn đồng hành của Becks mỗi lần đi tới phòng gym. Cuối tháng 11, hai bố con cựu danh thủ Anh gặp phen hú vía khi gặp tai nạn xe hơi.

Brooklyn trong vòng tay của mẹ

Brooklyn trong vòng tay của mẹ khi cả nhà tới dự đám cưới của nam danh ca đồng tính Elton John. Bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt 'like' chỉ sau vài giờ đăng tải.

Chàng trai 'hút gái' vừa lập Twitter.

Chàng trai 'hút gái' vừa lập Twitter. Chỉ trong vài ngày, tài khoản của Brooklyn có hàng trăm nghìn người theo dõi. Nhiều fan đánh giá, cậu cả nhà Becks khá giống bố nhưng không đẹp trai bằng, và thừa hưởng cái miệng của mẹ.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hot boy nhà Becks ngày càng 'nổi' hơn bố mẹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,053,736       1,523