Thể thao

Tuyển thủ Nga ôm ấp hai người đẹp ngực trần

Tiền đạo Aleksandr Kokorin gây sốc với những hình ảnh rất nhạy cảm tại một khu resort ở quê nhà.

Những bức hình gây sốc của Kokorin

Những bức hình gây sốc của Kokorin. Ảnh: NS.

Tờ LifeNews tại Nga vừa đăng hai bức ảnh in hình ngôi sao 23 tuổi của Dynamo Moscow đang cười đùa vui vẻ với hai người đẹp ngực trần tại ngôi làng nghỉ dưỡng Barvikha. Kokorin cởi áo, ôm ấp một người đẹp và hoàn toàn chủ động trước ống kính. Nhiều nguồn tin tại xứ sở bạch dương đoán rằng hai cô là gái gọi với giá mỗi giờ vui vẻ vào khoảng 300 USD nhưng không chắc chân sút trẻ có quan hệ tình dục với hai chân dài nóng bỏng hay không.

Hiện chưa rõ những bức ảnh trác táng của Kokorin được chụp vào lúc nào và anh chàng cũng chưa lên tiếng về vụ việc ồn ào. Chỉ vài giờ trước khi bị lộ ảnh nóng, tiền đạo Dynamo Moscaow còn cùng bạn gái tóc vàng đi xem hòa nhạc.

Tiền đạo Dynamo Moscow và bạn gái đi nghe hòa nhạc

Tiền đạo Dynamo Moscow và bạn gái đi nghe hòa nhạc trước khi bị phanh phui ảnh nóng. Ảnh: NS.

Kokorin từng khoác áo tuyển Nga tại World Cup 2014. Sau khi đội bóng không vượt qua được vòng bảng, thầy trò HLV Capello bị chỉ trích nặng nề. Sau khi trở về nước, một vài tuyển thủ Nga tới những khu nghỉ mát xa xỉ nổi tiếng của thế giới như St Tropez của Pháp hay Sardinia của Italy, du hý khiến những người hâm mộ bóng đá xứ bạch dương bức xúc hơn.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Tuyển thủ Nga ôm ấp hai người đẹp ngực trần - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,054,209       1,210