Thể thao

Cựu hoa hậu Anh chia tay bồ và ly dị chồng cùng lúc

Một ngày sau khi Danielle Lloyd và bạn trai mới 'đường ai nấy đi', thủ tục ly hôn của người đẹp và chồng cũ cũng được hoàn tất.

Danielle Lloyd trải qua một tuần buồn bã trong chuyện tình cảm cá nhân.

Danielle Lloyd trải qua một tuần buồn bã trong chuyện tình cảm cá nhân khi chia tay bạn trai George Panayoitou (trái) và chính thức ly dị Jamie O'Hara. Ảnh: Mirror.

Theo Mirror, chuyện tình kéo dài vài tháng và vừa công khai giữa cựu hoa hậu Anh và triệu phú trẻ George Panayoitou chấm dứt hôm đầu tuần. "Có lẽ đây là một trong những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi", Danielle Lloyd than thở trên Twitter hôm 10/12 sau khi chia tay bạn trai kém ba tuổi. Chỉ hai tuần trước, cặp đôi còn gây chú ý với nụ hôn ngọt ngào ngay trên thềm nhà người đẹp.

Một ngày sau, quyết định xử ly hôn giữa Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O'Hara cũng bắt đầu có hiệu lực. Cựu hoa hậu Anh nộp đơn ly dị từ tháng 9, tòa cho hai người về hòa giải nhưng không thành công. Cả hai vợ chồng tiền vệ Wolverhampton đều không có mặt tại tòa, luật sư hai bên cũng vắng mặt trong ngày phán quyết. Matt, em trai của Danielle Lloyd đang ở trong biệt thự của cô và an ủi chị gái trong một tuần tồi tệ. Tuy nhiên khi được hỏi, đại diện của chân dài 30 tuổi từ chối bình luận về chuyện riêng của thân chủ.

Bà mẹ xinh đẹp bên ba cậu con trai đáng yêu. Ảnh: Mirror.

Bà mẹ xinh đẹp bên ba cậu con trai đáng yêu. Ảnh: Mirror.

George Panayoitou, ông chủ hộp đêm Playground ở Liverpool - nơi Danielle Lloyd và bạn bè hay lui tới - được cho là thầm thương trộm nhớ bà mẹ ba con đã lâu, luôn ở bên động viên, chia sẻ khi hôm nhân của người đẹp tan vỡ hồi tháng 8. Xúc động trước sự chân thành của chàng trai kém ba tuổi, cựu hoa hậu Anh cũng nhận lời yêu và cặp đôi thắm thiết bên nhau. Bạn bè của Danielle Lloyd còn tiết lộ, người đẹp dự định đưa ba cậu nhóc về quê nhà Liverpool sinh sống để gần người yêu và gia đình.

Bỏ lại sau lưng một thời tuổi trẻ nông nổi, ăn chơi trác táng, Danielle Lloyd gần như "lột xác" trong vai trò làm vợ, làm mẹ sau khi kết hôn với tiền vệ kém ba tuổi Jamie O'Hara. Một đám cưới ngọt ngào mùa hè năm 2012 cùng sự ra đời của ba cậu nhóc Archie, Harry và George khiến cựu hoa hậu Anh vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, tổ ấm đẹp như mơ ấy tan vỡ hồi tháng 8 sau khi người đẹp phát hiện Jamie O'Hara ngoại tình. Dù đau khổ, tuyệt vọng, Danielle Lloyd quyết không tha thứ cho chồng và sẵn sàng làm một bà mẹ đơn thân.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu hoa hậu Anh chia tay bồ và ly dị chồng cùng lúc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,054,308       1,621