Thể thao

Bồ xinh trừng phạt Sanchez vì thói trăng hoa

Người đẹp Laia Grassi xóa hết ảnh có mặt của ngôi sao Arsenal trên Instagram sau scandal nhắn tin tán tỉnh Hoa hậu Chilê.

san1-6236-1418198817.jpg

Sanchez và bạn gái bị đồn chia tay sau scandal tán tỉnh Hoa hậu Chilê Camila Andrade. Ảnh: Instagram.

Mới đây, người đẹp Laia Grassi khiến các fan không khỏi tò mò khi xóa hết toàn bộ những hình ảnh có mặt của Alexis Sanchez trên Instagram. Một số nguồn tin cho rằng, Laia đã quyết định chia tay Sanchez sau khi báo giới phanh phui vụ chân sút 25 tuổi của Arsenal qua mặt cô lén lút nhắn tin tán tỉnh Hoa hậu Chilê Camila Andrade. Trong khi đó, trên trang Instagram của Sanchez vẫn còn một số hình ảnh của Laia, trong đó có bức hình hai người ôm nhau rất tình cảm.

Cách đây ba tuần, Camila Andrade lên tiếng tiết lộ Sanchez từng nhiều lần mời cô đi ăn tối trước World Cup 2014 nhưng cô từ chối. Chân dài 23 tuổi từng đăng quang Miss World Chilê 2013 tố cáo ngôi sao của Arsenal là một kẻ dối trá. "Hồi tháng hai, Alexis đi nghỉ cùng Laila ở Disneyland Paris nhưng anh ta lại gửi cho tôi một bức ảnh chụp một mình và rủ tôi đến đó. Tôi biết anh ta đi cùng bạn gái nên nhắn tin lại với anh ta rằng: 'Tốt thôi, anh đang ở bên bạn gái và tôi cũng muốn đến đó cùng bạn trai của mình'. Anh ta nói dối rằng đang ở cùng một đứa cháu hay một người họ hàng nào đó mà tôi không nhớ rõ. Ngay ngày hôm sau, hình ảnh của anh ta và bạn gái xuất hiện trên bìa báo. Thật trơ trẽn", Camila vạch mặt Sở Khanh của Sanchez.

Trước đó, hồi tháng 4 vừa qua, cô bạn gái cũ của Sanchez, Mary Plaza bất ngờ lên tiếng khẳng định đang mang thai đứa con của anh. Người đẹp này sinh cho tiền đạo Arsenal một cậu con trai vào hồi đầu tháng 10. Bất chấp việc này,  Laia Grassi vẫn tuyên bố tin tưởng và sẽ tiếp tục ở bên anh. Tuy vậy, Laia không thể chịu đựng thêm khi cô tiếp tục bị Sanchez lừa dối tình cảm.

san2-1144-1418198817.jpg

Trang Instagram của Laia Grassi không còn một hình ảnh nào có mặt Sanchez. Ảnh: CMH.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bồ xinh trừng phạt Sanchez vì thói trăng hoa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,055,804       1,917