Thể thao

'Sát thủ' Safee Sali và chuyện tình với cô vợ hai Indonesia

Tiền đạo tuyển Malaysia không chỉ giỏi ghi bàn trên sân mà còn là anh chàng đào hoa trong tình trường.

sali0-1157-1417493868.jpg

Safee Sali là chân sút số một của tuyển Malaysia nhiều năm qua. Ảnh: The Star.

Trong hai cuộc đối đầu với Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014 sắp tới, các hậu vệ của tuyển Việt Nam cần hết sức cảnh giác với Safee Sali. Cầu thủ sinh năm 1984 này được đánh giá là tiền đạo xuất sắc mà bóng đá Malaysia sản sinh ra trong khoảng chục năm trở lại đây. Cựu binh Safee Sali vẫn sở hữu tốc độ bứt phá và rất nhạy bén trong dứt điểm.

Safee Sali là vua phá lưới AFF Cup 2010 (5 bàn), giải đấu Malaysia lần đầu tiên đăng quang tại đấu trường Đông Nam Á. Ở trận bán kết lượt đi cách đây 4 năm trên sân Bukit Jalil, chính Safee Sali là người khiến tuyển Việt Nam phải ôm hận với cú đúp vào lưới Tấn Trường giúp Malaysia giành chiến thắng 2-0. Tại vòng bảng AFF Cup năm nay, sau hai trận đầu tiên im hơi lặng tiếng, chân sút 30 tuổi này đã tìm lại được cảm giác ghi bàn với pha lập công mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 trước Singapore.

Không chỉ là "sát thủ" trên sân cỏ, Safee Sali còn là "thợ săn" trong tình trường. Tiền đạo hiện khoác áo CLB Johor Darul Takzim được biết đến như là anh chàng ăn chơi và đào hoa có tiếng trong giới cầu thủ Malaysia. Năm 2007, Safee Sali kết hôn với người bạn gái Sabarina Yusof. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái xinh xắn Nur Syaza Syaqina (5 tuổi) và Nur Syasya Sofira (3 tuổi). Tuy vậy, hai người chỉ chung sống với nhau tới năm 2012 thì ly hôn. Nguyên nhân là Safee Sali cặp bồ trong thời gian thi đấu cho CLB Pelita Jaya ở Indonesia.

sali2-6023-1417493868.jpg

Sali cùng vợ cũ và hai con gái. Ảnh: NS.

Tháng 12/2013, Safee Sali lần thứ hai kết hôn với người đẹp Indonesia Fitria Elfina Md Arif. Đám cưới được tổ chức linh đình tại Tanjung Pinang, Riau, Indonesia với đông đủ bạn bè, đồng đội và người thân của cô râu chú rể. Tiền đạo Malaysia cho biết anh quen Fitria - thường được gọi với tên Sasha - trong thời gian tới một phòng tập ở Indonesia.

"Lúc đó, Sasha là giáo viên hướng dẫn tập gym. Cô ấy không biết tôi là một cầu thủ. Tôi hy vọng cuộc hôn nhân này sẽ được Chúa phù hộ và kéo dài tới cuối cuộc đời của chúng tôi", Safee Sali chia sẻ. "Thú thật là tôi không hề quan tâm tới bóng đá trước khi quen Safee. Tôi chọn anh ấy không phải vì anh ấy nổi tiếng mà bởi vì anh ấy là một người đàn ông tốt", người vợ thứ hai ngợi khen.

sali1-5944-1417493869.jpg

Sali trong ngày cưới vợ hai Fitria Elfina Md Arif. Ảnh: NS.

Sau đám cưới, Sasha theo Sali về Malaysia sinh sống và làm hậu phương cho anh tập trung thi đấu. Ông Mohd Sali Mian, 67 tuổi, bố của Safee Sali cho biết ông rất vui với cuộc hôn nhân thứ hai của con trai và hy vọng điều này sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn.

Lan Chinh

NgoiSao.net

'Sát thủ' Safee Sali và chuyện tình với cô vợ hai Indonesia - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,058,095       570