Thể thao

Thầy trò Miura ngâm mình trong mưa rét Hà Nội

Thời tiết thay đổi ở miền Bắc không ủng hộ tuyển Việt Nam trong việc chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 2014.

Sáng nay 2/12, thầy trò HLV Miura có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên máy bay di chuyển vào TP HCM vào đầu giờ chiều. Đội tuyển sẽ lưu lại ở thành phố mang tên Bác một ngày trước khi lên đường sang Malaysia vào ngày mai 3/12.

mua-6432-1417498763.jpg

Thầy trò HLV Miura nỗ lực trong buổi tập sáng nay. Ảnh: TN.

Trong hai ngày ở Hà Nội, thời tiết miền Bắc trở lạnh. Sáng nay, trời mưa cũng ảnh hưởng không nhỏ tới buổi tập của đội tuyển. Các tuyển thủ phải ngâm mình trong mưa lạnh và gió rét suốt gần hai tiếng đồng hồ ở sân phụ Mỹ Đình.

Trong buổi tập sáng nay, thủ môn Nguyên Mạnh trở lại tập luyện bình thường. Đây là tin rất vui cho HLV Miura bởi thủ môn người Nghệ An kịp thời bình phục vết đâu ngón tay để sẵn sàng bắt chính trận lượt đi gặp Malaysia. Hậu vệ Xuân Thành xuất hiện trên sân nhưng phải tập riêng cùng trợ lý thể lực. Một "thương binh" khác là Minh Tuấn ở lại khách sạn nghỉ ngơi. Anh bị đau ở cơ háng và phải ngồi ngoài ở trận bán kết lượt đi do nhận hai thẻ vàng ở vòng bảng.

Kế hoạch di chuyển của đội tới Malaysia mất nhiều thời gian khiến HLV Miura không ưng ý. Hành trình khiến việc tập luyện của đội bóng bị "cắt vụn", đồng thời, tình trạng thể lực và sự tập trung cũng bị ảnh hưởng vì thời gian đi lại. Chiến lược gia Nhật Bản từ chối trả lời báo chí từ ngày hội quân trở lại hồi đầu tuần. 

mua2-2324-1417498764.jpg

Các tuyển thủ quyết tâm đòi nợ Malaysia. Ảnh: TN.

Kết thúc buổi tập sáng nay, trợ lý Đặng Phương Nam cho biết: “Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu bán kết sắp tới. Chúng tôi đã gặp Malaysia trong trận giao hữu mới đây tịa Mỹ Đình nên nắm được điểm mạnh cũng như điểm yếu của họ. Malaysia chưa thể hiện nhiều sức mạnh ở vòng bảng bởi nhiều trụ cột của họ đã qua thời kỳ đỉnh cao. Đội sẽ giành kết quả tốt ở lượt đi trước khi quyết chiến với đối thủ tại Mỹ Đình".

Chiều nay, tuyển Việt Nam sẽ bay vào TP HCM, nghỉ ở đây một đêm trước khi lên đường sang Malaysia vào chiều mai (3/12). Thầy trò HLV Miura sẽ gặp chủ nhà lúc 18h ngày 7/12 ở lượt đi trước khi tái đấu tại Mỹ Đình lúc 18h ngày 11/12.

Anh Phương

NgoiSao.net

Thầy trò Miura ngâm mình trong mưa rét Hà Nội - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,058,140       1,859