Thể thao

Thủy Tiên 'thờ ơ' với hợp đồng mới của Công Vinh

Trong ngày ký kết ở Bình Dương, chân sút người Nghệ An tiết lộ cô vợ ca sĩ luôn ủng hộ anh trong các quyết định.

Công Vinh về đầu quân cho CLB Bình Dương đang thu hút quan tâm của dư luận. Tuy nhiên vợ anh - ca sĩ Thủy Tiên - lại có vẻ “hờ hững” với bản hợp đồng mới được cho là có trị giá 8 tỷ đồng.

cc-4946-1413599802.jpg

Công Vinh - Thủy Tiên luôn rất 'ăn ý' khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: KL.

Trên fanpage có hơn hai triệu lượt thích, cho đến sáng 18/10, Thủy Tiên vẫn chưa có bất kỳ ý kiến nào về bến đỗ mới của Công Vinh. Hình ảnh mới nhất của cô trên fanpage là cập nhật chuyến đi Dubai cùng người em thân thiết Noo Phước Thịnh bắt đầu từ ngày 11/10 và một trò chơi bình chọn ly uống nước cho một nhãn hàng. Hoạt động quảng cáo trên fanpage là một trong những nguồn thu của ca sĩ này.

Thủy Tiên thường cập nhật công việc và những tâm tư hàng ngày của mình trên fanpage cá nhân. Trong thời gian Công Vinh đi Nhật tập huấn, cô cũng có dòng tâm trạng “nhớ bạn ấy quá đi”. Các hoạt động công việc luôn được cô ca sĩ người Kiên Giang cập nhật thường xuyên.

Thực ra, ngay cả trên fanpage của mình, Công Vinh cũng chưa cập nhật trạng thái mới nhất. CV9 vừa có chuyến tập huấn kéo dài 20 ngày tại Nhật Bản cùng đội tuyển Việt Nam. Ngay khi trở về chiều 16/10, anh có mặt ở Bình Dương và tiến hành ký hợp đồng. Phía đội bóng đất Thủ cho biết, họ đã theo đuổi bản hợp đồng này từ khi Vinh kết thúc hợp đồng tại SLNA. Nhưng họ muốn để tiền đạo họ Lê tự quyết định tương lai của mình.

Trong ngày ký hợp đồng, Công Vinh cho biết: “Thủy Tiên luôn ủng hộ các quyết định của tôi. Tất nhiên, đã là vợ chồng thì cái gì cũng phải tham khảo lẫn nhau. Nhưng quyết định cuối cùng về bến đỗ mới là do tôi và Thủy Tiên luôn ủng hộ. Một trong những lý do tôi về Bình Dương vì đây là đội bóng gần nhà giúp tôi có điều kiện giúp vợ chăm sóc con”.

Bản hợp đồng với Bình Dương làm tiền đạo này khá hài lòng bởi hầu hết yêu cầu của anh đều được đáp ứng là đội bóng gần nhà, thời hạn ba năm, đội bóng giàu tham vọng, môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cầu thủ đồng hương. Vì vậy, Công Vinh cho rằng anh không cảm thấy nhiều áp lực mà ngược lại rất tự tin khi về đây đầu quân.

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Thủy Tiên 'thờ ơ' với hợp đồng mới của Công Vinh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,061,796       1,892