Thể thao

Tiền đạo xứ Wales phạm tội hiếp dâm ra tù sớm

Việc cựu cầu thủ Sheffield United Ched Evans được tự do chỉ sau nửa thời gian vì tội hiếp dâm đang gây xôn xao tại Anh.

Ched Evans rời khỏi nhà tù, lên chiếc

Ched Evans rời khỏi nhà tù, lên chiếc xe Mercedes màu bạc lúc 5h sáng qua. Ảnh: Mirror.

5h sáng qua, Ched Evans rời khỏi nhà tù Wymott trên chiếc Mercedes màu bạc, cửa kính phủ sơn đen. Cầu thủ 25 tuổi bị kết án 5 năm tù sau khi bị buộc tội quấy rối tình dục một cô gái 19 tuổi tại xứ Wales năm 2011. Tuy nhiên chỉ sau hai năm rưỡi "bóc lịch", Evans được thả. Cả gia đình ngôi sao trẻ từng được Man City để ý đang lên kế hoạch mở tiệc mừng anh về nhà.

Không chỉ được phóng thích, Evans còn có thể quay trở lại với bóng đá. Nhiều nguồn tin tiết lộ, CLB Sheffield United đang cân nhắc ý định ký hợp đồng trị giá 500.000 bảng với cựu cầu thủ của mình. Evans sẽ nhận mức lương tuần khoảng 5.000 bảng, có thể bắt đầu tập luyện từ tuần tới với điều kiện phải xin lỗi công khai trước công chúng.

Trước ngày tự do của Ched Evans, cô bạn gái Natasha Massey gây chú ý khi khẳng định rằng sẽ kết hôn với anh. Trong suốt thời gian bạn trai ngồi tù, người đẹp 25 tuổi một mực cho rằng anh vô tội và là người tích cực trong chiến dịch ủng hộ Evans cùng với những người thân trong gia đình anh trước kết luận có tội của tòa án.

Ched Evans và bạn gái Natasha

Ched Evans và bạn gái Natasha. Ảnh: Mirror.

Vụ việc của cựu chân sút trẻ nóng lên sau khi Judy Finnigan - nữ MC truyền hình 66 tuổi của đài ITV - tỏ ý bênh vực Evans khi buột miệng nói rằng tội của anh không phải là "bạo lực", không gây ra "thương tích cho cơ thể" và rằng nạn nhân lúc đó đã say xỉn. Judy sau đó phải xin lỗi vì phát biểu không đúng mực. 

Trong khi nhà Evans chuẩn bị mở tiệc mừng, gia đình nạn nhân lại sống trong không khí buồn bã. Cô gái tuổi teen nay đã 22 tuổi không còn ở nhà cùng bố mẹ tại xứ Wales mà bắt đầu một cuộc sống mới, dưới một cái tên mới và ở cách xa nơi mình đã sinh ra. Cựu nhân viên phục vụ bàn không thể chịu được việc bị chế giễu, mỉa mai trên mạng vì là nạn nhân của một vụ hiếp dâm. "Tất cả tài liệu, dấu vết về sự tồn tại của cô ấy trước đây đều bị xóa sạch. Bạn sẽ không tìm thấy một thông tin gì về cô ấy, các tài khoản Facebook hay Twitter đều biến mất như thể cô ấy chưa từng có mặt trên đời", một tờ báo tại Anh cho biết.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Tiền đạo xứ Wales phạm tội hiếp dâm ra tù sớm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,061,783       1,516