Thể thao

Schweinsteiger bí mật đi gặp Ana Ivanovic

Tiền vệ Munich đáp máy bay riêng tới Belgrade, Serbia, gặp gỡ người đẹp quần vợt và gia đình của cô cuối tuần qua.

Ivanovic ngồi trong xe, chờ em trai

Ivanovic ngồi trong xe, chờ em trai sau khi ăn tối cùng Schweinsteiger tại quê nhà Belgrade cuối tuần qua. Ảnh: Bild

Chuyện tình tay ba của Bastian Schweinsteiger và hai bóng hồng Ana Ivanovic và Sarah Brandner tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý sau khi một số tay săn ảnh phát hiện ngôi sao người Đức có mặt tại Belgrade và gặp gỡ gia đình tay vợt cựu số một thế giới hôm 10/10. Không phải thi đấu vòng loại Euro 2016, Schweinsteiger bí mật bay sang Serbia hẹn hò Ivanovic

Theo tờ Kurir, Ana Ivanovic được trông thấy ngồi sau một chiếc BMW màu nâu, cố gắng lấy tay che mặt và vội vã rời khỏi nhà hàng Zemun ở Belgrade cùng em trai Milos sau bữa tối với tiền vệ Bayern Munich. Người đẹp và tuyển thủ Đức đi ra bằng cửa sau để tránh gây chú ý nhưng vẫn bị một số paparazzi phát hiện. Sau đó, Schweinsteiger và Ivanovic nhanh chóng lên xe tới nhà của bố mẹ cô.

Trước những thông tin mới về đời tư của Schweinsteiger, đại diện của anh khẳng định: "Về cuộc sống riêng tư của Schweinsteiger, chúng tôi từ chối bình luận".

Bức ảnh khơi mào tin đồn chuyện tình của Schweinsteiger và Ivanovic giữa tháng trước.

Bức ảnh khơi mào tin đồn chuyện tình của Schweinsteiger và Ivanovic giữa tháng trước. Ảnh: Bild.

Giữa tháng trước, ngôi sao 30 tuổi và bóng hồng làng quần vợt gây xôn xao khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay dạo phố ở New York. Chỉ vài ngày sau lại có tin Schweinsteiger nối lại tình xưa với bạn gái cũ Sarah Brandner và coi những phút giây bên cựu số một thế giới chỉ là những phút "say nắng" nhất thời. Cuộc gặp gỡ bí mật lần này khiến nhiều người tin rằng chàng tiền vệ đào hoa không thể quên được Ivanovic và anh đang cố gắng chấm dứt tình cảm với siêu mẫu từng gắn bó 7 năm nay.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Schweinsteiger bí mật đi gặp Ana Ivanovic - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,062,336       1,896