Thể thao

Vic vắng mặt trong ngày khai trương cửa hàng

Bà xã bận việc ở New York, Becks thay mặt vợ chào đón hàng dài fan xếp hàng trước cửa hiệu tại phố Dover, London, sáng qua.

Ngay khi cửa hàng vừa mở

Ngay khi cửa hàng vừa mở, một lượng lớn khách hàng, chủ yếu là nữ giới ùa vào mua sắm và tham quan. Một góc phố Dover, Mayfair thêm phần nhộn nhịp với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của bà Becks. 

Một góc trưng bày bộ sưu tập túi xách mới

Một góc trưng bày bộ sưu tập túi xách mới của Vic. Không có các nghi thức khai trương rườm rà, khách hàng nhanh chóng được vào khám phá cửa hàng.

Sắc màu rực rỡ của những chiếc túi nổi bật giữa nền sơn tường màu trắng trên giá.

Sắc màu rực rỡ của những chiếc túi nổi bật trên giá.

Vài giờ trước khi cửa hàng mở cửa

Không chỉ có các tín đồ thời trang, giới truyền thông Anh cũng rất chú ý tới sự kiện này.

fan3.jpg

Vài giờ trước khi cửa hàng của bà Becks khai trương, rất nhiều người đứng xếp hàng trật tự bên ngoài, háo hức chờ đợi được vào thăm quan nơi trưng bày các bộ sưu tập váy, quần jean, túi xách và kính mắt của nhà thiết kế tài năng.

fan4.jpg

Cửa hàng rộng lớn của Vic hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian mua sắm thoải mái, ấn tượng vì thiết kế và dịch vụ khác với kiểu cửa hàng thời trang truyền thống.

fan20-JPG.jpg

Trong ngày khai trương cửa hàng của vợ, Becks cũng đến và thay mặt bà xã chào đón các fan. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Vic từng úp mở rằng ông xã sẽ nhận nhiệm vụ mở cửa chào khách.

fan21.jpg

Ngay khi vừa tới nơi, ông bố điển trai khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ với vẻ hào hoa, nam tính và sự thân thiện.

fan9.jpg

Bố mẹ Vic và em gái Louise cũng tới cửa hàng ủng hộ.

fan24.jpg
fan29.jpg

Trong ngày khai trương cửa hàng của mình, nhà thiết kế 40 tuổi lại không có mặt vì đang ở New York để nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí Liên hợp quốc trong chiến dịch phòng chống AIDS.

fan10.jpg
fan32.jpg

Một ngày trước khi cửa hàng mở cửa, Vic giới thiệu qua với mọi người về niềm tự hào của mình. Cựu ca sĩ nhạc pop có tham vọng biến cửa hàng thành một nơi mua sắm kiểu mới, có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bà Becks thổ lộ, cô sẵn sàng chào đón tất cả các fan dù họ tới để mua sắm, chỉ để ngắm nghía hay đơn giản là tham quan cửa hàng độc đáo này.

fan12.jpg
fan15.jpg

Hôm đầu tuần, các công nhân vẫn đang miệt mài hoàn thiện những công đoạn cuối cùng ở cửa hàng thương hiệu Victoria Beckham. Vic tự hào khoe rằng, cửa hàng của cô không có cửa sổ trưng bày hàng kiểu truyền thống, cầu thang không thanh chắn và các tầng không tách biệt, kết nối để người ở tầng trên có thể nhìn thấy ở tầng dưới. Cựu ca sĩ nhạc pop cũng không cần tới các quầy thu ngân 'xấu xí' vì mọi việc liên lạc, thanh toán đều thông qua hình thức điện tử.

>> Xem thêm ảnh Vic tại trụ sở Liên hiệp quốc

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vic vắng mặt trong ngày khai trương cửa hàng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,065,947       2,056