Thể thao

Vợ cũ Buffon sexy bất ngờ sau khi ly dị

Người đẹp hai con Alena Seredova trở lại công việc làm người mẫu giống như hồi còn son rỗi.

Á hậu

Vợ cũ của thủ thành Buffon vừa được nhãn hiệu nội y Intimidea mời làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới. Ở tuổi 36, Alena Seredova vẫn rất quyến rũ, nóng bỏng với số đo ba vòng 94-61-92. Nhìn những bức hình hot này, không ít người tiếc nuối khi ngôi sao Juventus chia tay một người đẹp đầy sức hút như Seredova.

Nhiều năm không làm người mẫu vì lo cho gia đình, Á hậu

Nhiều năm không làm người mẫu vì lo cho gia đình, Á hậu CH Czech 1998 vẫn tạo dáng chuyên nghiệp và có hồn. Bà mẹ hai con gợi tình và tràn đầy sức sống trong loạt ảnh mới

Chăm hai cậu con trai nhưng

Chăm hai cậu con trai nhưng Alena Seredova chưa bao giờ lơi là việc tập luyện giữ dáng. Nhiều năm nay, thân hình của người đẹp vẫn rất gọn gàng, săn chắc.

Ngoài việc trở lại với công việc người mẫu như khi còn son rỗi

Ngoài việc trở lại với công việc người mẫu như khi còn son rỗi, vợ cũ Buffon năng động hơn và được chú ý hơn sau khi ly dị. Người đẹp Czech mới đây được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Italy 2014.

Alena Seredova bên hai cậu con trai Louis Thomas và David Lee

Alena Seredova bên hai cậu con trai Louis Thomas và David Lee. Sau khi sinh hai nhóc, người đẹp bằng lòng với cuộc sống chăm sóc gia đình để Buffon toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Kết hôn mùa hè năm 2011 sau gần 10 năm bên nhau, cặp đôi tưởng chừng gắn bó trọn đời thì bất ngờ chia tay đầu năm nay.

Dù 'đường ai nấy đi'

Dù 'đường ai nấy đi' nhưng tại World Cup 2014 vừa qua, cựu á hậu vẫn đưa hai con trai tới Brazil cổ vũ Buffon. Alena Seredova cũng không gây ồn ào dù biết chồng cũ có tình mới. Trái tim người đẹp cũng không còn đau khổ vì hôn nhân tan vỡ vì cũng đã có bạn trai mới.

Chia tay chóng vánh, Buffon

Ly dị vợ chóng vánh, Buffon đang say men tình ái bên nữ biên tập viên thể thao Ilaria D'Amico. Tình mới hơn Alena Seredova 5 tuổi, trẻ trung và cuốn hút dù cũng từng làm mẹ. Trong một buổi đi dạo lãng mạn cùng bạn bè mới đây, bạn gái Buffon mặc váy bó sát để lộ vòng hai khá to, thỉnh thoảng Ilaria lấy tay xoa bụng làm rộ lên tin đồn cô nàng đang mang bầu với tuyển thủ Italy.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ cũ Buffon sexy bất ngờ sau khi ly dị - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,066,288       1,800