Thể thao

Asamoah Gyan bị nghi thủ tiêu bạn

Ngôi sao người Ghana bị đồn đoán thủ tiêu nam ca sĩ Castro và bạn gái để hiến tế thần linh.

gy0a-3462-1411620195.jpg

Asamoah Gyan đau đầu vì cáo buộc giết người. Ảnh: SG.

Mới đây, gia đình của Asamoah Gyan vừa phải tổ chức buổi họp báo để phủ nhận những cáo buộc cho rằng anh là thủ phạm giết nam rapper đồng hương Castro và bạn gái của anh này, Janet Badu. Hồi tháng 7 vừa qua, Castro cùng Janet Badu có chuyến đi nghỉ với Gyan và gia đình của cựu chân sút Sunderland ở khu nghỉ dưỡng Ada, Ghana. Theo một số nguồn tin, Castro và Janet Badu bị chết đuối khi chơi lướt ván với trực thăng ở biển.

Dù cảnh sát đã nỗ lực tìm kiếm, thi thể của hai người này vẫn chưa được tìm thấy. Điều này làm dấy lên tin đồn Asamoah Gyan là kẻ chủ mưu giết người. Mấy ngày vừa qua, người dân Ghana xôn xao bàn tán chuyện Gyan cố tình thủ tiêu Castro và Janet Badu để hiến tế thần linh nhằm cầu mong sự nghiệp của mình phát triển.

“Chúng tôi đã im lặng khi những tin đồn, cáo buộc vô căn cứ này xuất hiện trên truyền thông. Điều đó không có nghĩa chúng tôi muốn che giấu sự thật mà cảm thấy không cần phải tuyên bố về những gì đã xảy ra và không muốn can thiệp vào cuộc điều tra của cảnh sát.

Chúng tôi đã im lặng trong đau đớn và thực sự sốc trước đồn đoán, cáo buộc lố bịch chống lại Gyan. Họ tung tin, bàn tán chuyện tày đình như vậy mà không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào. Thực tế cáo buộc Gyan sát hại Castro làm vật tế thần chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Nhân đây, chúng tôi khẳng định Asamoah Gyan hoàn toàn không dính líu gì tới vụ mất tích của Castro và Janet Badu. Chúng tôi không hề hay biết gì về vụ mất tích của họ", luật sư của Gyan tuyên bố trên website cá nhân của tiền đạo này.

gy1-2701-1411620195.jpg

Nam rapper Castro - người mất tích cùng bạn gái - khi đi nghỉ cùng gia đình Gyan hồi tháng 7 vừa qua. 

Asamoah Gyan, năm nay 28 tuổi, hiện chơi cho Al Ain ở giải UAE. Trước đó, anhtừng là gương mặt quen thuộc với khán giả ở giải Ngoại hạng Anh khi có hai năm khoác áo Sunderland (2010-2012). Asamoah Gyan đang là người giữ băng thủ quân của tuyển Ghana. Tiền đạo 28 tuổi này là người ghi nhiều bàn nhất cho tuyển quốc gia trong lịch sử với 43 bàn thắng sau 84 lần ra sân.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Asamoah Gyan bị nghi thủ tiêu bạn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,066,640       1,754