Thể thao

Màn ra mắt tệ hại của Ronaldinho

Ngôi sao người Brazil bị la ó vì đá hỏng quả penalty khiến đội nhà thất trận trước đối thủ ở Cup quốc gia Mexico.

nho-5079-1411092153.jpg

Ronaldinho đá hỏng penalty ngay trận ra mắt Queretaro FC. Ảnh: AFP.

Hôm qua, các CĐV của Queretaro FC (Mexico) háo hức kéo nhau tới sân để được chứng kiến màn ra mắt của Ronaldinho trong trận tiếp đón Tigre ở Cup quốc gia Mexico. Tuy nhiên, những gì ngôi sao 34 tuổi người Brazil mang lại cho các fan đội chủ nhà chỉ là sự thất vọng. Ronaldinho không tạo được pha bóng nguy hiểm đáng kể nào về phía khung thành đối phương trong suốt trận đấu.

Thậm chí, ngay cả khi được trao nhiệm vụ sút penalty, cựu ngôi sao Barca và AC Milan cũng không thể ghi bàn. Sau cú sút 11m đưa bóng vọt xà ngang, Ronaldinho liên tục bị các CĐV Queretaro FC la ó. Chung cuộc, Queretaro phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.

Ronaldinho ký hợp đồng hai năm với Queretaro FC hôm 5/9 vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do với mức lương không được tiết lộ. Trước đó, vào tháng 7, ngôi sao 34 tuổi tuyên bố hủy hợp đồng với CLB Atletico Mineiro sau hai năm thi đấu cho đội bóng này. Trong sự nghiệp, Ronaldinho từng khoác áo các CLB tên tuổi ở châu Âu như PSG, Barca, AC Milan và hai lần được bầu là "Cầu thủ hay nhất thế giới" vào các năm 2004, 2005.
Mika
NgoiSao.net

Màn ra mắt tệ hại của Ronaldinho - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,068,556       1,815