Thể thao

Siêu mẫu ngực trần kể chuyện chat sex với Lavezzi

Magali Mora làm quen với ngôi sao PSG qua mạng xã hội và nhanh chóng bị cuốn vào các cuộc trò chuyện, gửi hình sex cùng anh.

la-7378-1410775021.jpg

Magali Mora thừa nhận là một trong những người đẹp từng chat sex với Lavezzi. Ảnh: Primiciasya.

Scandal chat sex của Lavezzi gây xôn xao dư luận Argentina suốt từ hồi cuối tháng 8 vừa qua. Giới thạo tin xứ sở tango tiết lộ cô bạn gái Yanina Screpante của ngôi sao PSG đã vô cùng nổi giận khi trông thấy những hình ảnh khỏa thân của các chân dài khác trong máy điện thoại của anh. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng cặp đôi chuẩn bị chia tay dù trước đó họ có ý định tổ chức đám cưới vào sang năm. Mới đây, Magali Mora - một trong những người đẹp tham gia chat sex với Lavezzi - lên tiếng tiết lộ chi tiết về vụ việc.

"Thật sự là giữa chúng tôi chưa có gì với nhau. Một ngày, tôi gửi lời kết bạn với Lavezzi trên Facebook nhưng tôi không nghĩ là anh ta sẽ phản hồi. Sau đó tôi nhận ra rằng đó chính là tài khoản thật của anh ta và chúng tôi bắt đầu làm quen. Chúng tôi sau đó chuyển sang trò chuyện trên Skype và anh ta cho tôi xem những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể", Magali Mora mở đầu câu chuyện trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Hombre.

Magali Mora cho biết cô và Lavezzi có hẹn gặp nhau nhưng chuyện này đã không xảy ra. "Chúng tôi thống nhất gặp nhau nhưng việc này đã không đến. Khi Lavezzi trở về từ World Cup 2014, anh ta nhắn tin hẹn gặp tôi nhưng lúc đó tôi đang ở Cordoba. Sau đó, anh ta trở lại Paris thi đấu và chúng tôi không có cơ hội gặp mặt", Magali tiết lộ thêm.

"Tôi không nghĩ rằng Lavezzi và bạn bạn gái có thể chia tay chỉ vì những bức ảnh. Tôi nghĩ họ còn có mâu thuẫn hay uẩn khúc gì đó. Tôi cũng không phải là người duy nhất chat với anh ta. Có thể anh ta đã làm nhiều điều có lỗi với bạn gái và đây chỉ là giọt nước làm tràn ly", Magali phủ nhận cáo buộc cho rằng cô là nguyên nhân khiến Lavezzi và Yanina Screpante trục trặc tình cảm.

Magali Mora, 21 tuổi, là siêu mẫu ngực trần được nhiều người biết đến ở Argentina. Trước kia, cô cũng dính vào scandal tương tự với tiền vệ Roman Martinez của Estudiantes. Hồi tháng 6 vừa qua, giới thạo tin Argentina phát hiện Roman Martinez và Magali chat sex với nhau khi cô vợ của cầu thủ này đang mang bầu.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Siêu mẫu ngực trần kể chuyện chat sex với Lavezzi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,069,825       2,085