Thể thao

Dzeko bị tước bàn thắng oan uổng

Tiền đạo Bosnia-Herzegovina đưa được bóng vào lưới Nigeria hợp lệ nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

dzeko-5471-1403410914.jpg

Dzeko vẫn còn đứng trên cầu thủ cuối cùng của Nigeria trước khi được đồng đội chuyền bóng. Ảnh: YT.

Ra quân với đội hình mạnh nhất, độ bóng xứ đông Âu quyết tâm giành chiến thắng sau trận thua ở trận đầu trước Argentina. Bosnia-Herzegovina kiểm soát bóng nhiều hơn ngay khi nhập cuộc. Phút 20, Dzeko băng xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Nigeria nhưng bàn thắng không được tính do trọng tài biên báo lỗi việt vị với ngôi sao Man City. Video quay chậm cho thấy, ngôi sao 28 tuổi vẫn còn đứng trên cầu thủ cuối cùng của Nigeria và bàn thắng là hợp lệ.

May mắn tránh khỏi bàn thua, "đại bàng xanh" dồn lên tấn công và có được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Odemwingie ngay giữa hiệp một. Để thua hai trận liên tiếp, Bosnia-Herzegovina là đội tiếp theo bị loại khỏi World Cup 2014. Trong khi đó, Nigeria có 4 điểm, xếp thứ hai sau đội đầu bảng Argentina và rộng cửa vào vòng trong.

Trọng tài cũng mắc lỗi tương tự trong trận đấu giữa Mexico và Cameroon hôm 14/6. Tuyển Mexico dù thắng trận nhưng vẫn bức xúc vì bị tước hai bàn thắng hợp lệ của Dos Santos, trong đó có một tình huống ngôi sao Villareal phá bẫy việt vị thành công nhưng vẫn bị trọng tài biên từ chối công nhận.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Dzeko bị tước bàn thắng oan uổng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,104,644       451