Thể thao

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà bị hiểu nhầm vì khóc khi hát quốc ca

Nhiều nguồn tin cho rằng Serey Die khóc vì bố của anh vừa qua đời nhưng cầu thủ này lên tiếng phủ nhận.

khoc-4201-1403216810.jpg

Serey Die khóc nức nở khi hát quốc ca. Ảnh: AP.

Hình ảnh Serey Die khóc rưng rức khi cùng đồng đội làm lễ chào cờ và hát quốc ca trước trận Bờ Biển Ngà gặp Colombia ở loạt đấu thứ hai bảng C World Cup gây ấn tượng mạnh với khán giả trên khắp thế giới. Theo một số nguồn tin từ Anh và Pháp, Serey Die khóc vì nghe tin bố của anh mới mất trước đó hai giờ. Trên mạng xã hội, nhiều fan bày tỏ niềm khâm phục và ngưỡng mộ đối với tiền vệ 29 tuổi này khi gọi anh là "Người anh hùng".

Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Serey Die lên tiếng phủ nhận điều này. Tiền vệ Bờ Biển Ngà cho biết bố anh mất từ năm 2004, anh nhỏ lệ là vì quá xúc động và tự hào trong lúc làm lễ chào cờ.

"Xin chào, tôi muốn đính chính việc nhiều người đã hiểu lầm khi cho rằng tôi khóc vì bố của mình nhưng thực tế là ông ấy đã qua đời vào năm 2004. Tôi khóc vì quá xúc động và tự hào khi được phục vụ đất nước tôi là Bờ Biển Ngà tại World Cup. Trước đây, tôi chưa từng nghĩ rằng mình có thể được chơi tại World Cup", Serey Die giải thích trên trang Instagram cá nhân

Ở trận đấu trên, Bờ Biển Ngà phải nhận thất bại 1-2 trước Colombia, trong đó bàn thua thứ hai có phần lỗi của Serey Die. Cũng thông qua trang cá nhân, tiền vệ này gửi lời xin lỗi tới các CĐV: "Đó là sai lầm của tôi. Xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Tôi sẽ lấy lại phong độ tốt nhất. Xin Chúa phù hộ cho chúng ta".

Video Serey Die khóc nức nở khi làm lễ chào cờ

Kency
NgoiSao.net

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà bị hiểu nhầm vì khóc khi hát quốc ca - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,105,363       654