Hollywood

Những lần quấy rối sao Hollywood của cựu phóng viên biến thái

Miranda Kerr, Kim Kardashian, Brad Pitt... từng thất kinh khi bị anh chàng Vitalii Sediuk lao đến ôm hôn trên thảm đỏ.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai

Vitalii Sediuk từng là phóng viên của một đài truyền hình của Ukraine. Tuy nhiên, anh ta đã bị sa thải sau khi gây ra hàng loạt vụ tai tiếng vì "phá đám" thảm đỏ các sự kiện showbiz. Mất việc nhưng Vitalii vẫn không chịu về nước mà đi khắp nơi để tìm cách tiếp cận trêu ghẹo các ngôi sao nổi tiếng.

Trong ảnh là vụ sàm sỡ mới nhất của Vitalii Sediuk với siêu mẫu Mỹ Gigi Hadid tại Tuần lễ thời trang Milan, Italy hôm đầu tuần. Anh ta lao đến ôm Gigi rồi nhấc bổng cô lên trước sự sửng sốt của mọi người. Gigi dùng hết sức lực đánh lại Vitalii và kêu gọi các nhân viên an ninh tóm anh ta. Tuy nhiên Vitalii đã nhanh chân chạy mất.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-1

Tháng 10 năm ngoái, Vitalii Sediuk hôn trộm Miranda Kerr bên ngoài show diễn của Louis Vuitton tại Tuần lễ Thời trang Paris. Các vệ sĩ đã phải lôi Vitalii đi để Miranda tiếp tục buổi giao lưu với người hâm mộ.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-2

Vitalii Sediuk mặc bộ đồ hở hang, nhảy xổ tới ôm ca sĩ Ciara tại show Valentino tại Tuần lễ thời trang Paris, tháng 9/2014.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-3

Một ngày sau đó, kẻ phá đám này đã khiến Kim Kardashian khiếp đảm khi xô ngã cô tại show diễn của Balmain. May mắn, vệ sĩ riêng đã kịp thời đỡ Kim dậy và còng tay đưa Vitalii đi.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-4

Trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "Maleficent" hè 2014, Vitalii nhảy qua hàng rào để chộp đũng quần Brad Pitt trên thảm đỏ. Tài tử Hollywood tức giận đẩy anh ta ra. Cựu nhà báo Ukraine cũng bị còng tay đưa về đồn. Sau vụ này, Vitalli bị phạt tiền và lao động công ích một tháng.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-5

Vitalii Sediuk từng gây ra một vụ náo loạn trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2014. Anh ta chui vào váy của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" America Ferrera. Các nhân viên an ninh phải chạy tới hợp sức kéo kẻ quấy rối đi.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-6

Vitalii Sediuk phá đám đêm hội thời trang Met Gala 2014 khi tồng ngồng chạy tới thảm đỏ. Anh ta chỉ mặc độc chiếc quần lót kỳ quái màu hồng.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-7

Vitalii Sediuk "lộng hành" trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York tháng 2/2014. Anh ta cũng mặc bộ đồ quái dị và đội chiếc vương miện màu vàng.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-8

 Vitalii ôm gối tài tử Bradley Cooper tại lễ trao giải SAG tháng 1/2014. Anh ta bám "dai như đỉa" khiến mọi người phải chạy ra can thiệp.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-10

Leonardo DiCaprio là nạn nhân quấy rối của Vitalii Sediuk tại liên hoan phim Santa Barbara 2014.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-9

Trong lúc Jennifer Lopez trao giải cho Adele tại lễ trao giải Grammy, vị khách không mời này bất ngờ nhảy lên và gào to "Tôi yêu em, Adele". Vitalii mất một đêm ngồi tù vì hành động quấy rối này.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-11

Năm 2012, khi tài tử Will Smith tới Moscow quảng bá phim "Men in Black III", Vitalii đã chạy tới đòi hôn môi danh hài Hollywood. Will rất sốc và tức giận cho Vitalii một cái bạt tai.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-12

Vitalii Sediuk "hóa thân" thành con thiên nga trên thảm đỏ Oscar 2013.

muon-kieu-quay-roi-cc-sao-cua-cuu-nha-bao-bien-thai-13

Thời còn chưa bị sa thải, cựu nhà báo cũng phá đám buổi họp báo của Madonna tại liên hoan phim Venice 2011. Anh ta cầm một bông hoa giả rất lớn, tiến thẳng đến chỗ Madonna để tặng cho nữ ca sĩ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Vitalii Sediuk, Gigi Hadid, Miranda Kerr, Kim Kardashian, Brad Pitt, Bradley Cooper, Leonardo DiCaprio - Những lần quấy rối sao Hollywood của cựu phón


      © 2021 FAP
        691,697       22