Hollywood

Cảnh Brad Pitt la hét trên máy bay đã được camera ghi lại

Video cảnh tài tử 52 tuổi say xỉn, gây gổ với vợ con hôm 14/9 đã được gửi cho FBI xem xét.

Tờ Us Weekly đưa tin, camera hiện trường tại sân bay quốc tế ở Minnesota (Mỹ) đã ghi lại toàn bộ cảnh cãi vã của gia đình Jolie-Pitt vào thứ 4 tuần trước khi chiếc phi cơ riêng của họ đáp xuống để tiếp nhiên liệu. Một nhân chứng đã xem video khẳng định, Brad Pitt trông say xỉn và không ngừng la hét: "Brad được nhìn thấy quát tháo rất nhiều, nhưng không hề có hành vi bạo lực".

Một nguồn tin khác tiết lộ, vụ cãi vã bắt đầu từ trên máy bay: "Brad say xỉn và cãi nhau với Angie. Maddox liền nhảy vào bênh vực mẹ và đứng ngay trước mặt bố". Lúc này, Brad lại trút giận vào Maddox và gây gổ với con trai.

canh-brad-pitt-la-het-tren-may-bay-da-duoc-camera-ghi-lai

Maddox bên bố mẹ tại lễ trao giải Oscar danh dự tháng 11/2014.

Nguồn tin trên tờ Pagesix cũng xác nhận thông tin trên và nói rằng, Brad thừa nhận với mọi người anh có quát Maddox nhưng chưa bao giờ đánh và cố ý làm tổn thương cậu bé: "Đó chỉ là sự việc xảy ra trong lúc mất kiểm soát". Brad luôn yêu các con và không bao giờ muốn làm tổn hại bọn trẻ.

Angelina đã cương quyết ly hôn sau sự việc xảy ra trên chuyến bay. Tờ Us Weekly cho hay, Brad chỉ biết về quyết định của vợ một ngày trước khi cô nộp đơn lên tòa án. Người bạn của Jolie tiết lộ: "Cô ấy không muốn đổ vỡ nhưng vì nghĩ đến bọn trẻ, cô ấy không thể để chúng thấy cha mẹ thường xuyên cãi nhau như thế này. Những cuộc cãi vã ngày càng tệ hơn, cả hai xung đột rất nhiều trong việc dạy dỗ con cái và những điều khác".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt, Angelina Jolie, Maddox - Cảnh Brad Pitt la hét trên máy bay đã được camera ghi lại


      © 2021 FAP
        691,638       28