Hollywood

Hai lần Brad và Angelina lộ ảnh cãi vã trong 2 năm kết hôn

Cặp đôi từng cãi nhau nảy lửa trên ban công khách sạn chỉ sau 3 tháng cưới và lần khác, hai người to tiếng trước mặt các con tại công viên.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon

Trong suốt 9 năm hẹn hò, Angelina Jolie và Brad Pitt chưa từng lộ ảnh căng thẳng với nhau. Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau khi kết hôn vào tháng 8/2014, "ông bà Smith" đã bị chụp hình cãi vã gay gắt trên ban công khách sạn ở Sydney, Australia.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-1

Jolie thất thần đứng tựa vào lan can trong khi chồng cô không ngừng vung tay và nói điều gì đó.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-2

Sự việc xảy ra vào ngày 17/11 trước khi cặp đôi tham dự lễ ra mắt phim "Unbroken" tại Sydney.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-3

Jolie đứng nhìn xa xăm, gương mặt bơ phờ, rầu rĩ.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-4

Trong cuộc phỏng vấn một năm sau đó, Jolie thú nhận rằng cuộc sống hôn nhân của cô cũng giống như những đôi vợ chồng bình thường khác, cũng có những lúc trục trặc. Đặc biệt là khi cô và Brad Pitt lựa chọn thực hiện một bộ phim bi kịch ngay sau tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên chia sẻ vào tháng 11/2015 về bộ phim "By the Sea": "Có những ngày chúng tôi đã phải thừa nhận với nhau rằng, việc kết hợp làm phim với đi nghỉ tuần trăng mật không phải ý tưởng hay. Khi ghi hình bộ phim, chúng tôi đã rất lo lắng, căng thẳng và mọi việc diễn ra rất khó khăn”.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-5

Lần cãi nhau đó đã kết thúc nhanh bằng cái ôm làm hòa của vợ chồng Jolie. Tuy nhiên, từ đây có nhiều tin đồn phát tán về thói nghiện rượu của Brad. Bộ phim "By the Sea" của họ sớm hoàn thành tuy nhiên sau đó đã không đạt được thành công như mong đợi, thậm chí rất ế ẩm tại phòng vé. Mới đây, bạn gái cũ của Brad Pitt là diễn viên Elizabeth Daily tiết lộ rằng, cô đã có dự cảm không tốt về cuộc hôn nhân của Brangelina khi xem bộ phim này. "Tôi cảm thấy chuyện chia tay rồi sẽ xảy ra. Khi xem bộ phim, tôi đã thấy năng lượng giữa họ rất rời rạc. Dường như bộ phim đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Tôi đã cảm thấy có điều gì đó không ổn", Elizabeth Daily chia sẻ trên RadarOnline.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-6

Một năm sau đó, tháng 10/2015, vợ chồng Jolie bị paparazzi chụp hình đang to tiếng với nhau trong công viên Legoland ở Anh. Loạt ảnh này gần đây mới được tiết lộ.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-7

Cặp đôi tranh cãi gay gắt về điều gì đó dù xung quanh có cả vệ sĩ và các con.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-8

Nhân chứng kể rằng, Brad đã kéo tay Angelina nhưng nữ diễn viên đã đẩy tay chồng ra.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-9

Các bé đều đổ dồn nhìn bố mẹ.

hai-lan-brad-va-angelina-lo-anh-cai-va-trong-2-nam-ket-hon-10

Gần 1 năm sau cuộc tranh cãi trước mặt các con ở công viên, Angelina và Brad lại xung đột quyết liệt trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9 vừa qua. Nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun, Brad đã nổi giận quát tháo cậu con trai Maddox và trong lúc mất kiểm soát, anh đã đánh con. Tài tử hiện bị FBI điều tra về hành vi bạo lực với con cái. Tuy nhiên, điều tệ hại hơn, Angelina Jolie đã không tha thứ cho hành động của chồng. 5 ngày sau chuyến bay đó, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, yêu cầu được toàn quyền nuôi con. Phía Jolie hé lộ nguyên nhân ly hôn là vì "sức khỏe của cả gia đình" và tố cáo Brad lạm dụng rượu, cần sa kèm theo thói thường xuyên nổi giận.

Thảo Anh
Ảnh: Fame, InTouch
 

NgoiSao.net

Angelina Jolie, Brad Pitt - Hai lần Brad và Angelina lộ ảnh cãi vã trong 2 năm kết hôn


      © 2021 FAP
        691,549       90