Hollywood

Keira Knightley phải đội tóc giả suốt 5 năm vì bị rụng tóc

Công việc diễn xuất đã làm hỏng mái tóc của nữ diễn viên 'Begin Again'.

Là nữ diễn viên tài năng xứ sương mù, Keira Knightley đã tham gia hàng chục bộ phim truyền hình và điện ảnh trong suốt 20 năm qua, từ lúc cô mới 10 tuổi. Tuy nhiên, việc hóa trang thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau đã ảnh hưởng trầm trọng tới mái tóc của cô.

keira-knightley-phai-doi-toc-gia-suot-5-nam-vi-bi-rung-toc

Tóc của Keira Knightley rụng dần vì nhuộm và uốn quá nhiều.

Người đẹp 31 tuổi chia sẻ trên tạp chí Instyle UK: "Tôi đã nhuộm tóc theo đủ các màu tưởng tượng cho các bộ phim khác nhau. Điều này thực sự rất hại đến nỗi tóc của tôi bắt đầu rụng tơi tả. Bởi vậy suốt 5 năm qua, tôi thường phải đội tóc giả và đó là giải pháp tuyệt vời nhất đối với mái tóc của tôi".

May mắn, Keira đã phục hồi được mái tóc sau khi sinh con vào năm ngoái. Cô kể: "Tôi vốn có mái tóc xoăn bất trị và từ khi sinh con, nó đã dày lên 10 lần. Bởi vậy, tôi tìm ra kiểu tóc mới phù hợp là tóc tết dreadlock... Và tôi đã ngẫm ra rằng: Hãy làm bất kỳ điều gì có thể, đừng lo lắng quá nhiều về khiếm khuyết cơ thể mình".

keira-knightley-phai-doi-toc-gia-suot-5-nam-vi-bi-rung-toc-1

Cô đội tóc giả khi đóng phim để không bị hỏng tóc.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi để chăm con, gần đây Keira Knightley đã trở lại phim trường. Cô đang quay bộ phim tâm lý Collateral Beauty đóng cùng Will Smith, Kate Winslet và Helen Mirren.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Keira Knightley - Keira Knightley phải đội tóc giả suốt 5 năm vì bị rụng tóc


      © 2021 FAP
        689,748       72