Hollywood

Amber Heard rũ sạch tai tiếng là 'kẻ đào mỏ' Johnny Depp

Nữ diễn viên Amber Heard đã mang hết tài sản chồng cũ chia cho cô, 7 triệu USD (156 tỷ đồng), quyên góp vào 2 quỹ từ thiện.

Khi đệ đơn ly hôn Johnny Depp vào cuối tháng 5, Amber Heard đã yêu cầu chồng phải trả tiền trợ cấp sau ly hôn cho cô, đồng thời kiện chồng tội bạo lực gia đình trong suốt 15 tháng chung sống. Bạn bè của Johnny liền tố cáo Amber Heard là kẻ giả tạo và chỉ dựng chuyện để ép chồng cũ chia tài sản.

Sau gần 3 tháng tranh cãi căng thẳng, Johnny Depp đồng ý chia cho Amber 7 triệu USD, kết thúc quá trình ly hôn. Số tiền này là cả một gia sản lớn nhưng Amber Heard đã có quyết định khiến nhiều người ngỡ ngàng là góp hết vào các quỹ từ thiện.

amber-heard-ru-sach-tai-tieng-la-ke-dao-mo-johnny-depp

Amber Heard chứng minh cô không phải là kẻ hám tiền.

Ngày 18/8, nữ diễn viên 30 tuổi tiết lộ, cô đã gửi tất cả 7 triệu USD mà Johnny vừa đưa cho mình vào hai nơi là ACLU (tổ chức chống bạo lực với phụ nữ) và bệnh viện Nhi Los Angeles. Amber chia sẻ: "Như những gì tôi đã nói trong đơn xin cách ly và văn bản ly hôn, tiền bạc chưa bao giờ quan trọng đối với cá nhân tôi, trừ trường hợp tôi có thể dùng nó để làm từ thiện, và khi làm như vậy, tôi hy vọng có thể giúp đỡ được những người ít có khả năng bảo vệ bản thân mình. Số tiền tôi nhận được từ vụ ly hôn là 7 triệu USD và tất cả đã được gửi vào hai quỹ từ thiện. Đây là những tổ chức tôi từng quyên góp trong quá khứ và sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ trong tương lai".

amber-heard-ru-sach-tai-tieng-la-ke-dao-mo-johnny-depp-1

Amber từng tiết lộ, cô đã phải sống những ngày kinh hoàng khi chồng thường xuyên bạo hành cô cả về thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy, nữ diễn viên quyết định góp tiền cho tổ chức chống bạo lực gia đình.

Chủ tịch của hai quỹ từ thiện này đều khẳng định đã nhận được tiền từ Amber Heard và bày tỏ sự cảm kích sâu sắc trước tấm lòng nhân ái, cũng như sự hào phóng của nữ diễn viên Never Back Down.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Amber Heard, Johnny Depp - Amber Heard rũ sạch tai tiếng là 'kẻ đào mỏ' Johnny Depp


      © 2021 FAP
        690,048       32