Hollywood

Jennifer Lopez thân thiết với chồng cũ

Nữ ca sĩ rạng rỡ đứng giữa bạn trai hiện tại và Marc Anthony cùng vợ mới của Marc.

Cuối tuần trước, Marc Anthony đã đưa cô vợ trẻ Shannon De Lima tới xem show của Jennifer Lopez ở Las Vegas. Nữ ca sĩ 47 tuổi đã rất vui vì sự tham dự của chồng cũ. Trong khi biểu diễn trên sân khấu, cô hướng về phía Marc giới thiệu với các fan và hết lời ngợi ca anh: "Anh là một biểu tượng và huyền thoại quốc tế, nhưng anh cũng là cha của các con em".

jennifer-lopez-than-thiet-voi-chong-cu

Jennifer cùng bồ trẻ gặp gỡ vợ chồng Marc Anthony vào tối 13/8.

Sau đêm diễn, Jennifer cùng bạn trai tới gặp gỡ, trò chuyện với vợ chồng Marc Anthony. Cô rạng rỡ ôm eo cả hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời mình. Biên đạo múa Casper Smart mỉm cười rất thoải mái. Vợ mới của Marc cũng khá hào hứng với cuộc hội ngộ này.

Shannon De Lima chia sẻ bức ảnh trên Instagram và chú thích: "Vừa có buổi tối tuyệt vời ở Vegas. JLo, em đã được xem một show ấn tượng, chúc mừng chị!".

Jennifer Lopez kết hôn với Marc Anthony năm 2004 và ly hôn năm 2011. Cặp đôi có cặp song sinh kháu khỉnh Max và Emmy, 8 tuổi. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, thi thoảng đoàn tụ trong những dịp đặc biệt. Cuối năm 2014, Marc kết hôn với người mẫu 28 tuổi Shannon De Lima còn Jennifer gắn bó với "phi công trẻ" Casper Smart.

jennifer-lopez-than-thiet-voi-chong-cu-1

Vợ chồng J.Lo hội ngộ trong dịp sinh nhật 7 tuổi của cặp song sinh.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lopez, Marc Anthony - Jennifer Lopez thân thiết với chồng cũ


      © 2021 FAP
        843,217       618