Hollywood

15 cặp sao Hollywood chứng minh tình yêu tồn tại vượt thời gian

Giữa chốn showbiz đầy cám dỗ, nhiều cặp sao vẫn chung thủy từ lúc còn trẻ đến khi đầu bạc.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian

Minh tinh Meryl Streep và nhà điêu khắc Don Gummer đã gắn bó 38 năm qua. Vợ chồng Meryl sinh được 4 người con, hiện đều đã trưởng thành. Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, ngôi sao "Bà đầm thép" tâm sự: "Tôi không biết mình phải làm gì nếu không có chồng tôi. Có thể tôi đã chết nếu không được gặp anh ấy. Anh ấy là người tuyệt vời nhất thế gian".

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-1

Nam diễn viên Danny DeVito gặp tình yêu của đời ông, Rhea Perlman, khi cả hai biểu diễn trên sân khấu kịch. Hai tuần sau đó, họ chuyển đến sống cùng nhau. Cặp sao đã bên nhau mặn nồng suốt 34 năm và có 3 người con.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-2

Vợ chồng diễn viên Denzel và Paulette Washington trải qua 33 năm đầu ấp má kề và hiện vẫn rất sâu nặng. Paulette từng nói: "Đối với tôi, 'yêu' trong câu chuyện tình yêu là cách mà bạn đã trải qua những thử thách ra sao. Sự đam mê và tình dục - cái đó rất dễ, nhưng tình yêu thực sự là khi bạn vẫn yêu thương nhau sau những khó khăn".

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-3

Cặp sao Goldie Hawn và Kurt Russell bén duyên năm 1983 khi đóng cùng trong phim "Swing Shift". Từ đó đến nay họ chưa bao giờ xa nhau. Hai người không kết hôn nhưng đã chung sống hạnh phúc suốt 33 năm qua.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-4

Nữ MC quyền lực Oprah Winfrey và doanh nhân Stedman Graham cũng trải qua 30 năm chung sống dù chưa chính thức kết hôn. Khi được hỏi vì sao không làm đám cưới, Oprah nói: "Tôi đã nghĩ về điều đó tại đám cưới của ca sĩ Tina Turner. Cô ấy bảo tôi: 'Oprah, cậu cần phải làm điều giống như mình đây này'. Nhưng tôi thì lại nghĩ, có gì thực sự khác giữa kết hôn và không kết hôn?".

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-5

Tài tử Tom Hanks gặp vợ, nữ diễn viên Rita Wilson, trong lần casting phim "Volunteers". Tom đã lập tức phải lòng cô gái có tính cách vô cùng sôi nổi và mạnh mẽ. Cặp sao kết hôn năm 1988 và có hai trái ngọt tình yêu với nhau.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-6

Tài tử Michael J. Fox kết hôn với nữ đồng nghiệp Tracy Pollan năm 1988 và chung tình suốt 28 năm qua. Michael tâm sự: "Tôi không thể sống đến ngày hôm nay nếu vợ tôi không phải Tracy". Người vợ hiền đã giúp Michael J. Fox chiến đấu với căn bệnh Parkinson gần 30 năm qua.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-7

Cặp sao John Travolta và Kelly Preston đã chứng minh tình yêu đích thực vượt lên trên mọi bão tố. Bất chấp vô vàn scandal tình ái của chồng, Kelly Preston vẫn luôn hết lòng ủng hộ, bênh vực John Travolta. Họ đã có 25 năm đồng sức đồng lòng chèo lái con thuyền hôn nhân.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-8

Ca sĩ Sting và nữ diễn viên Trudie Styler yêu nhau hơn 30 năm và kết hôn 24 năm. Trong suốt cuộc hôn nhân êm ấm, cặp sao luôn hết lòng chăm sóc cho nhau và cho 4 người con, xây dựng một tổ ấm bền vững. Sau hàng thập kỷ, họ vẫn nắm chặt tay nhau mỗi khi tới thảm đỏ và không ngừng bày tỏ tình yêu tha thiết dành cho đối phương.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-9

Nữ diễn viên Michelle Pfeiffer và nhà biên kịch David E. Kelley gặp nhau do sự mối lái của bạn bè, nhưng rất sớm nảy nở tình cảm. Khoảng thời gian đó, Michelle Pfeiffer đang làm thủ tục nhận nuôi một bé gái. Khi nhìn thấy cách David chăm sóc em bé giúp cô, nữ diễn viên nhận ra rằng, người đàn ông này chính là người cô muốn gắn bó suốt cuộc đời. Họ kết hôn năm 1993, sinh con trai năm 1994 và đến nay vẫn là một trong những cặp vợ chồng Hollywood được ngưỡng mộ nhất.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-10

Tài tử Hugh Jackman trúng sét ái tình với nữ diễn viên đàn chị Deborra-Lee Furness khi đóng phim truyền hình "Correlli" thời còn ở Australia. Vài tuần sau khi gặp gỡ, Hugh lấy hết dũng khí tỏ tình với Deborra-Lee và 4 tháng sau, anh nhanh chóng cầu hôn cô. Mặc dù chênh lệch tới 13 tuổi và Deborra-Lee không thể sinh con, cặp sao vẫn chung tình suốt 20 năm qua. Hugh Jackman luôn thổ lộ rằng, anh là người đàn ông may mắn nhất thế gian khi cưới được Deborra-Lee.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-11

Trong 19 năm chung sống, không ít lần vợ chồng Will Smith và Jada Pinkett Smith bị đồn chia tay nhưng kỳ thực cả hai vẫn luôn bên nhau mặn nồng. Nữ diễn viên Jada Pinkett từng tiết lộ, sự tin tưởng là chìa khóa giúp họ gìn giữ cuộc hôn nhân bền vững. Còn với Will Smith, đó là sự lãng mạn dành cho bà xã. Vào ngày sinh nhật của vợ, cũng là tròn 20 năm kết hôn, tài tử "Điệp vụ áo đen" thổ lộ trên Facebook: "Anh đã ngắm em thổi 693 cây nến (sau tối nay sẽ là 737 cây). Anh đã nói câu 'anh yêu em' ít nhất 8.285 lần. Và giữa 3,96 tỷ phụ nữ trên hành tinh - chỉ duy nhất một người anh muốn sống cùng trọn đời. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của anh!".

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-12

Cặp sao Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick đã trải qua vài lần sóng gió nhưng họ đã nỗ lực vun đắp và hâm nóng lửa hôn nhân. Nữ diễn viên "Sex and the City" từng chia sẻ về ông xã: "Tôi yêu Matthew Broderick, bảo tôi điên rồ cũng được, nhưng tôi yêu anh ấy thực lòng. Tôi yêu cuộc hôn nhân của mình. Tôi yêu cách anh ấy làm bố của các con chúng tôi". Đến nay, vợ chồng Sarah đã gắn bó 19 năm.

15-cap-sao-hollywood-chung-minh-tinh-yeu-ton-tai-vuot-thoi-gian-13

Felicity Huffman và William H. Macy gặp nhau khi đang học diễn xuất tại nhà hát Atlantic Theater Company. Sau 15 năm quen biết và hẹn hò, cặp sao mới tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên Felicity Huffman chia sẻ, bí quyết để vợ chồng cô luôn yêu thương, đồng cảm là mỗi ngày dành ít nhất nửa tiếng để tâm sự với bạn đời của mình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Meryl Streep, Goldie Hawn, Hugh Jackman, Oprah Winfrey, Tom Hanks - 15 cặp sao Hollywood chứng minh tình yêu tồn tại vượt thời gian


      © 2021 FAP
        843,347       382