Hollywood

Jennifer Lopez khoe bụng phẳng lì giữa tin đồn có bầu ở tuổi 47

Nữ ca sĩ đang bị đồn mang thai 3 tháng với 'phi công trẻ' Casper Smart.

Đầu tuần này, tạp chí Life & Style và trang RadarOnline cùng đưa tin Jennifer Lopez sắp chào đón đứa con thứ ba. Nữ ca sĩ được cho là "liều lĩnh" mang bầu ở tuổi 47 vì bạn trai cô - vũ công Casper Smart luôn khao khát được trở thành bố. "Anh ấy mong mỏi có con với Jennifer suốt nhiều năm qua. Và bây giờ cô ấy đã mang thai, Casper cung phụng cô ấy như nữ hoàng. Bất kể thứ gì J.Lo muốn, anh ấy sẽ làm cho cô ấy luôn, thậm chí cả trước khi cô ngỏ ý", tờ Life & Style trích dẫn nguồn tin chia sẻ.

Nguồn tin khác tiết lộ trên RadarOnline, Jennifer chưa lộ vòng hai bầu bí vì cô vốn có thân hình săn chắc. Nữ ca sĩ cũng vẫn tiếp tục làm việc cho đến khi bác sĩ khuyến cáo cô cần nghỉ ngơi "dưỡng thai".

jennifer-lopez-khoe-bung-phang-li-giua-tin-don-co-bau-o-tuoi-47

Jennifer phản ứng trước tin đồn bằng bức ảnh đăng trên Instagram.

Jennifer Lopez không lên tiếng phản hồi trước tin đồn này. Tuy nhiên trên Instagram, nữ ca sĩ đăng bức ảnh khoe eo thon và bụng phẳng lì với trang phục crop top. Trong bức ảnh chia sẻ hôm 11/8, giọng ca Papi viết: "Một trong những phần yêu thích của tôi ở Las Vegas là gặp gỡ các fan sau show diễn".

Ngay sau đó, người bạn lâu năm kiêm quản lý của Jennifer, Benny Medina, cũng gửi cho trang TMZ loạt ảnh eo thon của nữ ca sĩ với lời nhắn: "Trông thế này có giống mang bầu hay không?". Benny khẳng định, tin đồn bầu bí là hoàn toàn sai sự thực.

jennifer-lopez-khoe-bung-phang-li-giua-tin-don-co-bau-o-tuoi-47-1

Nữ ca sĩ 47 tuổi vẫn có bụng phẳng lì.

Jennifer Lopez và Casper Smart hẹn hò từ cuối năm 2011, vài tháng sau khi J.Lo ly hôn Marc Anthony. Mặc dù chênh lệch nhau 18 tuổi, nữ ca sĩ và bồ trẻ vẫn có tình yêu say đắm và khá sâu sắc. Năm 2014, hai người chia tay nhưng không lâu sau Casper lại quay về bên J.Lo.

jennifer-lopez-khoe-bung-phang-li-giua-tin-don-co-bau-o-tuoi-47-2

Jennifer và vũ công 28 tuổi, Casper Smart.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lopez, mang bầu - Jennifer Lopez khoe bụng phẳng lì giữa tin đồn có bầu ở tuổi 47


      © 2021 FAP
        843,353       403