Hollywood

Taylor Swift về quê trồng rau với bố mẹ

Rời chốn thành thị ồn ào và đầy paparazzi đeo bám, nữ ca sĩ trở về quê nhà bình yên và say mê với công việc làm vườn.

Trên Instagram chiều 12/8, Taylor Swift đăng video hình ảnh cô cùng bố mẹ đang trồng các chậu rau lớn trong khu vườn rộng đã có rất nhiều cây xanh. Trong video, Taylor chia sẻ với các fan: "Đang làm một khu vườn lớn. Đây là điều gia đình chúng tôi thường hay làm khi còn ở trang trại này. Ngoại trừ không có cải xoăn".

taylor-swift-ve-que-trong-rau-voi-bo-me

Taylor làm vườn cùng bố mẹ.

Taylor gọi đây là một "buổi tiệc vườn". Nữ ca sĩ trông khá hào hứng khi quay hình ảnh khu vườn, nơi mẹ cô đang say sưa trồng rau, bố cô vun đất và tươi cười vẫy tay chào trước ống kính.

"Công chúa nhạc đồng quê" sinh ra và lớn lên tại trang trại trồng thông ở Cumru Township, Pennsylvania. Thuở bé, Taylor giúp bố mẹ chăm vườn bằng việc hàng ngày đi gõ vào các cây thông để những con bọ rơi ra. Đến khi 9 tuổi, Taylor và gia đình mới rời xa nông trại, chuyển tới thị trấn Wyomissing.

Thời gian này, Taylor không bận rộn với dự án âm nhạc nào nên cô quyết định dành hết thời gian bên người thân. Sau 2 tháng đi chơi cùng bạn trai mới - tài tử Tom Hiddleston, đầu tháng 8, Taylor về Mỹ gặp gỡ bạn bè, người hâm mộ. Cuối cùng, cô trở về quê nhà thăm bố mẹ và ôn lại những kỷ niệm thuở ấu thơ.

Tuy nhiên, dù xa người yêu, Taylor và Tom vẫn có sự kết nối mạnh mẽ. Mới đây, tài tử người Anh đã tham gia Instagram và hôm qua, cặp sao đã chính thức nhấn nút "follow" nhau.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Taylor Swift, Tom Hiddleston - Taylor Swift về quê trồng rau với bố mẹ


      © 2021 FAP
        843,391       420