Hollywood

Mắc bệnh hiểm nghèo, Hoa hậu Jamaica qua đời ở tuổi 30

Người đẹp Shakira Martin trút hơi thở cuối cùng vào ngày 3/8 tại nhà riêng.

mac-benh-hiem-ngheo-hoa-hau-jamaica-qua-doi-o-tuoi-30

Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 - Shakira Martin.

Mẹ của Hoa hậu Shakira Martin thông báo tin buồn trên trang cá nhân: "Công chúa xinh đẹp Shakira Aminah của tôi đã qua đời lúc 12h28 phút vì biến chứng căn bệnh thiếu máu hồng cầu hình liềm, máu đông cục ở hai lá phổi. Shakira đã chiến đấu cả cuộc đời, chưa bao giờ chịu làm nô lệ trước căn bệnh của mình".

Shakira Martin được chẩn đoán mắc căn bệnh này từ lúc 3 tháng tuổi. Cô và gia đình đã nỗ lực chiến đấu với bệnh tình suốt 30 năm qua. Vượt lên bệnh tật với những cơn đau và sức khỏe ốm yếu, Shakira lớn lên trở thành cô gái xinh đẹp, tài năng. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica năm 2011 và giành ngôi vị cao nhất. Sau đó, Shakira đại diện cho quốc gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Brazil.

Tại thời điểm đó, Shakira chia sẻ, cô tham dự cuộc thi với mục đích nâng cao nhận thức về căn bệnh thiếu máu hồng cầu hình liềm và giúp đỡ những người khác cùng cảnh ngộ. Bên cạnh công việc của một giáo viên tiểu học, Hoa hậu đã dành rất nhiều năm tháng hoạt động từ thiện tại Jamaica.

mac-benh-hiem-ngheo-hoa-hau-jamaica-qua-doi-o-tuoi-30-1

Shakira Martin đã mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật suốt 30 năm.

Những ngày cuối đời, cô phải nhờ đến máy móc hỗ trợ để duy trì sự sống. Trưa ngày 3/8, gia đình đã quyết định rút ống thở khi Shakira rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Hoa hậu ra đi thanh thản trong vòng tay của người thân và bạn bè.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Shakira Martin, Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica - Mắc bệnh hiểm nghèo, Hoa hậu Jamaica qua đời ở tuổi 30


      © 2021 FAP
        843,729       397