Hollywood

Rocker nổi tiếng xấu hổ thú nhận bị 'nghiện sex'

Ozzy Osbourne đã phải đi điều trị tâm lý để thôi lao vào ngoại tình, phản bội người vợ hiền chung thủy.

Rocker lừng danh nước Anh, Ozzy Osbourne, mới đây đã lên tiếng thú nhận về đời tư bê bối của ông. Ngôi sao 67 tuổi chia sẻ trên tờ Us: "Hơn 6 năm qua, tôi đã phải vật lộn với chứng nghiện sex. Tôi thực sự xấu hổ vì những hành vi của mình đã làm ảnh hưởng đến gia đình. Cảm ơn Chúa vì đã cho tôi một người vợ tuyệt vời luôn ở bên động viên tôi".

rocker-noi-tieng-xau-ho-thu-nhan-bi-nghien-sex

Rocker Ozzy Osbourne đi cai nghiện sex để cứu vãn cuộc hôn nhân với bà Sharon Osbourne.

Ozzy Osbourne đi cai sex sau khi vụ ngoại tình của ông và nhà tạo mẫu tóc Michelle Pugh bị bại lộ hồi tháng 5. Vợ ông - nữ giám khảo X Factor Sharon Osbourne - vốn nghi ngờ chồng tằng tịu với cô bạn Michelle Pugh liền hết sức tra hỏi. Không thể chối cãi, Ozzy đã thú nhận chuyện dan díu này nhưng khẳng định đó chỉ là vì nhu cầu sinh lý chứ không hề có tình cảm. Ozzy đã xin vợ cho ông cơ hội sửa chữa sai lầm và gìn giữ cuộc hôn nhân hạnh phúc 34 năm qua.

rocker-noi-tieng-xau-ho-thu-nhan-bi-nghien-sex-1

Nhà tạo mẫu tóc Michelle Pugh - người tình của ông Ozzy.

Trong cuộc phỏng vấn hôm qua, Ozzy cũng giải thích: "Tôi rất xin lỗi cô Pugh vì đã đưa mối quan hệ tình dục của chúng ta đi quá xa. Tôi cũng xin lỗi những người phụ nữ khác mà tôi đã sex trong thời gian qua. Từ khi mối quan hệ với cô Pugh bị phơi bày, tôi đã trải qua liệu pháp điều trị tâm lý căng thẳng".

Sau lời thú tội của Ozzy, bà Sharon Osbourne đã lên tiếng ngợi ca sự thành thật và can đảm của chồng. Trong talkshow The Talk tối qua, bà Sharon nghẹn ngào chia sẻ: "Anh ấy đã điều trị ngoại trú cai nghiện sex 3 tháng qua và sau khi kết thúc tour diễn Black Sabbath, anh ấy sẽ điều trị nội trú tiếp 3 tháng. Anh ấy đang nỗ lực thay đổi".

rocker-noi-tieng-xau-ho-thu-nhan-bi-nghien-sex-2

Bà Sharon trong buổi trò chuyện tối qua.

Bà Sharon cảm động khi chồng đã cố vượt qua nỗi xấu hổ để tiết lộ chứng bệnh của mình: "Nghiện rượu và ma túy còn dễ chấp nhận hơn, đằng này thú nhận nghiện sex thì thật sự rất ngượng. Tôi tự hào khi Ozzy đã nói ra điều ấy. Thật sự rất khó. Anh ấy nên gọi cho Tiger Woods để xin vài lời khuyên" (tay golf Tiger Woods vốn nổi tiếng vì thói nghiện sex).

Bà Sharon nghẹn ngào chia sẻ về chứng nghiện sex của chồng

Trong cuộc phỏng vấn trước đây, bà Sharon Osbourne cũng kể rằng chồng từng tòm tem với hai bảo mẫu tại nhà của họ trong khi vợ bận đi công tác xa nhà. Cộng với chứng nghiện rượu và ma túy của chồng, bà Sharon từng chán chường, mệt mỏi đến mức muốn đệ đơn ly hôn vào năm 2013, khi sắp kỷ niệm 30 năm ngày cưới. Để cứu vãn hôn nhân, ông Ozzy phải đi gặp nhà tư vấn và điều trị tâm lý. Bà Sharon cuối cùng đã tha thứ cho chồng bằng lòng bao dung, độ lượng: "Bạn không thể thay đổi người khác. Bạn phải học cách chấp nhận họ hoặc bạn bỏ đi”, Sharon chia sẻ.

Trong khi đó, cô nhân tình của rocker Ozzy Osbourne - nhà tạo mẫu Michelle Pugh - lại một mực cho rằng, Ozzy không hề nghiện sex mà yêu cô thực lòng: "Anh ấy đã trao cho tôi tình yêu tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. Anh ấy khiến tôi cảm thấy giống như một người phụ nữ được tôn thờ và xinh đẹp nhất thế gian. Anh ấy tự nguyện và hào phóng dâng tình yêu cho tôi. Chúng tôi đã có sức hút mãnh liệt với nhau. Đó là điều không thể lý giải nổi. Không ai có thể phủ nhận và anh ấy cũng vậy".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ozzy Osbourne, Sharon Osbourne - Rocker nổi tiếng xấu hổ thú nhận bị 'nghiện sex'


      © 2021 FAP
        843,965       519