Hollywood

Lindsay lên tiếng sau vụ ồn ào cãi vã với chồng sắp cưới

Nữ diễn viên từng bấn loạn gào khóc tố cáo chồng định giết cô, lừa dối cô đi cặp kè với người phụ nữ khác.

Lindsay Lohan vừa trải qua những ngày cuối tuần khủng hoảng. Giữa đêm khuya, cô đăng hàng loạt status trên mạng xã hội chỉ trích vị hôn phu Egor Tarabasov không chịu về nhà mà mải tiệc tùng, vui thú với cô gái khác. Đến đầu giờ sáng, Lilo và Egor lại cãi nhau nảy lửa trên ban công khiến cả khu phố thức giấc, cảnh sát phải đến can thiệp.

lindsay-len-tieng-sau-vu-on-ao-cai-va-voi-chong-sap-cuoi

Cảnh sát phá cửa vào căn hộ của Lindsay Lohan lúc 5h sáng thứ bảy sau khi hàng xóm gọi điện báo về vụ xô xát giữa cặp đôi.

Một ngày sau khi chuyện tình cảm của cô ồn ào trên mạng xã hội và báo giới, Lindsay đã chính thức phản hồi. Cô đăng bức ảnh đám mây trái tim trên Instagram kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi sẽ cảm kích nếu những chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư của mình được kết thúc một cách tôn trọng. Không may mắn, một vấn đề riêng tư lại trở nên công khai hơn mức tôi có thể kiểm soát. Tôi sẽ cực kỳ cảm kích nếu vị hôn phu của tôi và tôi có thể tự bàn bạc giải quyết vấn đề cá nhân của mình. Có những điều đang diễn ra trên thế giới còn quan trọng hơn mối quan hệ của chúng tôi. Xin hãy để chúng tôi tự giải quyết việc của mình".

Lindsay cũng đã xóa hết những dòng sỉ vả chồng chưa cưới cũng như lời khẳng định cô đang mang bầu. Dường như nữ diễn viên cảm thấy hối hận khi công khai tố cáo Egor trên mạng xã hội trong lúc tức giận.

lindsay-len-tieng-sau-vu-on-ao-cai-va-voi-chong-sap-cuoi-1

Lindsay trùm áo khi tới sân bay hôm qua, tay vẫn đeo nhẫn đính hôn.

Bố của Lindsay - nam diễn viên Michael Lohan cũng tiết lộ: "Con bé nhắn tin cho tôi và nói rằng nó đã ổn. Tuy nhiên Egor bặt vô âm tín từ khi sự việc xảy ra". Trước đó, ông Michael chia sẻ trên tờ Us: "Lindsay nói rằng Egor đã lừa dối con bé. Tôi tin Lindsay sẽ không nói điều không đúng sự thực".

Doanh nhân bất động sản 23 tuổi Egor Tarabasov đính hôn với Lindsay Lohan vào tháng 3 năm nay. Cặp đôi đã trải qua những ngày tháng mặn nồng bên nhau trong những chuyến du lịch kéo dài suốt mùa hè. Tuy nhiên, rạn vỡ bắt đầu xảy ra vào đầu tháng 7 khi Lindsay phát hiện tin nhắn lạ trong điện thoại của chồng chưa cưới và nghi ngờ anh tằng tịu với người phụ nữ khác.

lindsay-len-tieng-sau-vu-on-ao-cai-va-voi-chong-sap-cuoi-2

Lindsay và Egor trục trặc sau 4 tháng đính hôn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lindsay Lohan, Egor Tarabasov - Lindsay lên tiếng sau vụ ồn ào cãi vã với chồng sắp cưới


      © 2021 FAP
        844,614       686