Hollywood

Chưa ly dị xong Johnny Depp, Amber Heard đã hẹn hò tỷ phú

Cô đào xinh đẹp bị đồn qua lại với doanh nhân Elon Musk - người đang sở hữu khối tài sản gần 13 tỷ USD.

Tờ TMZ và nhiều trang báo khác khẳng định, Amber Heard đang rất gần gũi với tỷ phú Elon Musk. Nguồn tin tiết lộ rằng, người đẹp 30 tuổi và tỷ phú 45 tuổi đã quen biết từ vài năm nay nhưng thời gian gần đây mới thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò.

chua-ly-di-xong-johnny-depp-amber-heard-da-hen-ho-ty-phu

Amber có rất nhiều buổi gặp gỡ tỷ phú Elon Musk - người cũng đang trong quá trình ly hôn.

Vào tuần trước, Amber và em gái tới nghỉ tại một bungalow trong resort của Elon Musk ở Miami, Florida. Cô ở đó từ ngày 15 đến 17/7. Nhân chứng kể trên tờ Us: "Vào tối muộn hôm chủ nhật, Amber rời bungalow của cô ấy, vài phút sau Elon cũng bước ra".

Trước đó, nữ diễn viên đã có bữa tối riêng tư với Elon tại biệt thự của doanh nhân này ở Los Angeles. Cô còn được trông thấy đến văn phòng của Elon và ở đó khá lâu. Anh chàng này cũng đến nhà riêng của Amber.

Đại diện của Amber Heard từ chối bình luận về tin đồn hẹn hò. Elon Musk, sinh năm 1971, là người sáng lập tập đoàn Công nghệ khai phá không gian SpaceX, công ty sản xuất ô tô điện Tesla Motors và công ty thương mại điện tử PayPal. Tài sản của Elon hiện ước tính khoảng 12,7 triệu USD. Tỷ phú người Nam Phi cũng đang trong quá trình ly dị người vợ thứ hai.

chua-ly-di-xong-johnny-depp-amber-heard-da-hen-ho-ty-phu-1

Amber và Johnny đang căng thẳng giải quyết ly hôn.

Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp vào cuối tháng 5 sau 15 tháng chung sống. Tuy nhiên quá trình ly hôn vẫn chưa hoàn tất vì hai bên tranh cãi căng thẳng về vấn đề phân chia tài sản và tiền trợ cấp. Johnny đã không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên sẽ phải chia một phần khối tài sản 400 triệu USD của anh cho vợ cũ.

Trong văn bản mới đây gửi lên tòa, tài tử viết rằng anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu tài chính của Amber Heard nếu cô chịu ký vào bản hợp đồng bảo mật thông tin đời tư, tuy nhiên Amber đã cương quyết từ chối.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Amber Heard, Elon Musk - Chưa ly dị xong Johnny Depp, Amber Heard đã hẹn hò tỷ phú


      © 2021 FAP
        845,047       753