Hollywood

Mila Kunis trải lòng về nỗi khổ khi yêu sao 'Ở nhà một mình'

Cô đã có gần 10 năm hẹn hò Macaulay Culkin trong thầm lặng.

Rất ít khi nói về người tình cũ nhưng trong cuộc trò chuyện mới đây trên chương trình radio The Howard Stern Show, Mila Kunis đã mở lòng chia sẻ với khán thính giả. Mila và nam diễn viên Macaulay Culkin hẹn hò bắt đầu từ năm 2002 khi cả hai vẫn đang ở tuổi teen. Cặp sao gắn bó bên nhau đến năm 2011 mới kết thúc mối quan hệ. Suốt khoảng thời gian dài, họ luôn phải giữ mối quan hệ một cách kín đáo và không thể hẹn hò đi chơi như những cặp uyên ương bình thường.

mila-kunis-trai-long-ve-noi-kho-khi-yeu-sao-o-nha-mot-minh

Mila và Macaulay thời yêu nhau.

Mila giải thích: "Anh ấy là một ngôi sao lớn. Bạn không thể đi dạo trên đường phố với anh ấy. Macaulay luôn có sự thu hút kỳ lạ. Tất cả các fan đều la hét khi nhìn thấy anh ấy! Nó không giống phản ứng bình thường của các fan đối với một nghệ sĩ. Họ quá cuồng nhiệt với Macaulay!".

Macaulay Culkin khi đó đã quá nổi tiếng với hai bộ phim Uncle Buck (năm 1989) và Home Alone (năm 1990). Dù sau đó diễn xuất của Macaulay mờ nhạt dần, "cậu nhóc ở nhà một mình" vẫn luôn là ngôi sao nhí được hàng triệu người hâm mộ. Còn Mila Kunis thời đó mới chỉ được biết đến qua bộ phim truyền hình That '70s Show.

Người đẹp gốc Do Thái tiết lộ, cô đã dành gần hết những năm tháng tuổi trẻ ở bên Macaulay Culkin nhưng chưa bao giờ xác định tương lai lâu dài hoặc tính đến chuyện kết hôn. Một phần có lẽ cô không thực sự yêu sâu sắc, một phần vì quan niệm riêng của cô về hôn nhân: "Từ trước khi tôi và Macaulay hẹn hò, vào năm 16 tuổi, tôi đã bảo với cha mình: 'Con không tin vào hôn nhân. Chuyện đó không hợp với con'. Sau đó thì tôi luôn tự nhủ sẽ chỉ kết hôn khi nào những người đồng tính được phép làm đám cưới".

mila-kunis-trai-long-ve-noi-kho-khi-yeu-sao-o-nha-mot-minh-1

Cặp đôi gắn bó gần 10 năm nhưng chưa hề tính đến chuyện kết hôn.

Năm 2011, Mila và Macaulay Culkin lặng lẽ chia tay. Lúc này, Mila đã trở thành diễn viên tên tuổi và là một trong những cô đào quyến rũ nhất Hollywood. Macaulay thì ngược lại, sự nghiệp diễn xuất gần như tàn lụi trong khi dung nhan hốc hác, tiều tụy. Năm 2012, từng có tin đồn anh sắp chết vì nghiện heroin.

mila-kunis-trai-long-ve-noi-kho-khi-yeu-sao-o-nha-mot-minh-2

Macaulay Culkin tiều tụy vào năm 2012, sau khi chia tay Mila Kunis.

Mila Kunis nhanh chóng tìm được tình yêu mới với cậu bạn lâu năm Ashton Kutcher - lúc đó tài tử này chỉ vừa ly hôn minh tinh Demi Moore. Năm 2015, cặp sao tổ chức lễ cưới và giờ họ sắp chào đón nhóc tỳ thứ hai.

>> Xem tiếp hình ảnh thời mặn nồng của Mila Kunis và Macaulay Culkin

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mila Kunis, Macaulay Culkin - Mila Kunis trải lòng về nỗi khổ khi yêu sao 'Ở nhà một mình'


      © 2021 FAP
        844,863       629