Hollywood

Adam Lambert và Queen lần đầu tới Thái Lan biểu diễn

Á quân America Idol cùng nhóm nhạc rock huyền thoại Queen hứa hẹn sẽ có một đêm diễn bùng nổ ở xứ sở chùa Vàng vào tháng 9 tới.

adam-lambert-va-queen-lan-dau-toi-thai-lan-bieu-dien

Adam Lambert sẽ biểu diễn ở Thái Lan vào ngày 30/9 tới.

Queen và Adam Lambert vừa công bố lịch lưu diễn tại châu Á vào mùa thu này. Các nghệ sĩ sẽ có hai đêm diễn ở Tokyo (Nhật Bản), một đêm tại giải đua xe công thức 1 ở Singapore và dừng chân ở Bangkok (Thái Lan) vào tối 30/9. Tại Bangkok, nam ca sĩ và nhóm nhạc rock sẽ diễn trên sân khấu Impact Arena, Muang Thong Thani - nơi từng diễn ra nhiều liveshow của các nghệ sĩ quốc tế như Maroon 5, Madonna, Justin Bieber, Katy Perry...

Adam Lambert háo hức trở lại châu Á - nơi anh từng có nhiều buổi biểu diễn trong chuỗi chương trình H-Artistry. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi may mắn khi được trở lại châu Á, lần này cùng với ban nhạc Queen. Chúng tôi hứa đem tới cho khán giả những màn diễn không thể nào quên".

adam-lambert-va-queen-lan-dau-toi-thai-lan-bieu-dien-1

Adam và nhóm Queen hứa hẹn có một đêm diễn bùng nổ ở Bangkok.

Nhóm nhạc Queen đầy hào hứng khi lần đầu tới Thái Lan cũng như châu Á: "Đây là một cơ hội thật tuyệt vời. Sau 45 năm đi tour, cuối cùng chúng tôi cũng đã tới châu Á. Queen đã tìm được một nguồn năng lượng mới bên Adam Lambert. Chúng tôi rất nóng lòng được thấy gương mặt của người hâm mộ châu Á", Brian May, guitarist của Queen, chia sẻ. Tay trống Roger Taylor cũng thổ lộ: "Tôi mong chờ được đưa Queen tới những thành phố tuyệt vời ở châu Á".

Từ khi biểu diễn cùng trên sân khấu American Idol tháng 5/2009, Queen và Adam Lambert đã có những tour diễn thành công trên khắp thế giới với hơn 70 show diễn, thu hút hàng triệu khán giả. Hiện tại cả hai biểu diễn tại các nước châu Âu.

adam-lambert-va-queen-lan-dau-toi-thai-lan-bieu-dien-2

Đêm diễn ở Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 30/9. Vé của đêm diễn tại Bangkok được bán từ ngày 1/7 với giá rẻ nhất là 2.000 baht (gần 1,3 triệu đồng).

Thảo Anh

NgoiSao.net

Adam Lambert, Queen, Adam Lambert biểu diễn ở Thái Lan - Adam Lambert và Queen lần đầu tới Thái Lan biểu diễn


      © 2021 FAP
        846,104       1,116