Hollywood

Không ai lên giường với Charlie Sheen từ khi anh tiết lộ bị HIV

Tài tử Mỹ than thở về nỗi cô đơn không thể tìm được bạn tình.

Tháng 11 năm ngoái, Charlie Sheen công khai bí mật giấu kín suốt 4 năm về việc nhiễm virus HIV. Sau tiết lộ này, tài tử 50 tuổi bị các cô gái thẳng thắn khước từ quan hệ tình dục. Từ một sao nam đào hoa nghiện sex với dàn mỹ nhân bám theo không xuể, giờ đây Charlie không có nổi một người tình.

khong-ai-len-giuong-voi-charlie-sheen-tu-khi-anh-tiet-lo-bi-hiv

Charlie Sheen trong buổi họp báo hôm thứ 5.

Nam diễn viên trải lòng trong buổi họp báo hôm 16/6: "Tôi không hẹn hò với ai và dành hết thời gian cho gia đình. Ngay lúc này đây tôi không thể quan hệ với cô gái nào dù mang theo một nắm bao cao su".

Tuy nhiên, Charlie Sheen không hối hận với quyết định công khai sự thực của mình. Nam diễn viên cho biết, anh đã làm điều đúng đắn để bảo vệ những người khác và nâng cao nhận thức của họ về tầm quan trọng của việc dùng bao cao su.

khong-ai-len-giuong-voi-charlie-sheen-tu-khi-anh-tiet-lo-bi-hiv-1

Charlie và hôn thê cũ, cựu sao phim cấp 3 Brett Rossi.

Chính vì không sử dụng biện pháp an toàn, tài tử đã bị nhiễm virus HIV vào đầu năm 2011. Charlie Sheen chạy chữa khắp nơi để cố gắng giảm lượng virus xuống ở mức không thể phát hiện ra. Quãng thời gian đó, Charlie giấu nhẹm thông tin bị HIV với rất nhiều bạn tình. Bởi vậy, ít nhất 6 người tình cũ đã đâm đơn kiện nam diễn viên vì tội không thông báo bệnh tình với họ và không chịu dùng bao cao su.

Hối lỗi vì những hành động chơi bời trác táng trong quá khứ, Charlie Sheen đã đồng ý làm gương mặt đại diện cho hãng bao cao su LELO HEX. Anh bắt đầu tham gia chiến dịch quảng cáo từ tuần này.

khong-ai-len-giuong-voi-charlie-sheen-tu-khi-anh-tiet-lo-bi-hiv-2

Nam diễn viên trong phim quảng cáo bao cao su.

Một trong những lý do khác khiến Charlie Sheen không thể tìm được bạn gái mới bởi anh đang cạn kiệt tài chính. Ngôi sao phim truyền hình Mỹ từng tiêu tốn hơn 10 triệu USD cho những cô gái tống tiền anh khi họ phát hiện nam diễn viên bị HIV. Từ khi Charlie nói ra bí mật của mình, anh không còn bị tống tiền nữa nhưng lại phải hao tốn tiền bạc cho những vụ kiện tụng chống lại những người tình cũ. Hiện tại, Charlie đang nợ 300.000 USD trong thẻ tín dụng American Express và phải nộp đơn xin giảm mức trợ cấp cho các con với hai người vợ cũ là nữ diễn viên Denise Richards và Brooke Mueller.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Charlie Sheen, HIV - Không ai lên giường với Charlie Sheen từ khi anh tiết lộ bị HIV


      © 2021 FAP
        846,034       1,150