Hollywood

Hung thủ sát hại Christina Grimmie vì yêu điên cuồng

Fan cuồng Kevin Loibl đã phẫu thuật thẩm mỹ và tìm mọi cách để gây sự chú ý của nữ ca sĩ The Voice.

Sau gần một tuần điều tra, động cơ khiến Kevin Loibl bắn chết nữ ca sĩ Christina Grimmie tại buổi ký tặng fan hôm 10/6 dần được hé lộ. Theo các nguồn tin từ phía cảnh sát tiết lộ trên trang TMZ, Kevin Loibl chính là một fan cuồng hoang tưởng về tình yêu với nữ ca sĩ 22 tuổi.

hung-thu-sat-hai-christina-grimmie-vi-yeu-dien-cuong

Tên sát nhân luôn nghĩ rằng Christina là người yêu của hắn.

Để thu hút sự chú ý của Christina, Kevin Loibl đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt như cấy tóc, chỉnh mắt. Anh ta cũng nỗ lực ăn chay để giảm cân.

Một đồng nghiệp bán hàng cùng Kevin kể rằng, anh ta đến xem show của Christina hồi tháng 3 và bóng gió rằng đã được gặp nữ ca sĩ. Kevin còn kể đã được chơi game với Christina nhưng người thân của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này, khẳng định rằng cô chưa từng gặp hay liên hệ với kẻ sát nhân.

Người đồng nghiệp cũng tiết lộ, đầu tháng 6, Kevin nổi giận khi nhìn thấy Christina đăng hình chụp ảnh chung với một chàng trai lên Instagram. Anh chàng đó thực ra là nhà sản xuất của Christina nhưng fan cuồng này đã ghen tuông điên loạn, tưởng rằng đó là bạn trai của cô. Từ nỗi căm giận này, hắn đã mang 2 khẩu súng và một con dao săn lớn tới buổi biểu diễn của Christina ở Orlando (cách nhà hắn gần 150 km) và xả súng vào cô trong lúc đang ký tặng fan.

hung-thu-sat-hai-christina-grimmie-vi-yeu-dien-cuong-1

Bức ảnh thân mật của Christina và nhà sản xuất đăng tải trên Instagram một tuần trước khi cô bị sát hại.

Kevin Loibl dùng súng tự sát ngay sau đó khi bị anh trai của Christina lao vào khống chế. Christina được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và qua đời 5 tiếng sau đó. Nữ ca sĩ ra đi khi mới 22 tuổi với sự nghiệp âm nhạc đang rộng mở phía trước.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Christina Grimmie, Kevin Loibl - Hung thủ sát hại Christina Grimmie vì yêu điên cuồng


      © 2021 FAP
        847,830       1,145