Hollywood

Khoảnh khắc tình yêu 'sét đánh' của Taylor và Tom Hiddleston

Chàng và nàng như hút mắt vào nhau trong lần đầu gặp gỡ hôm 1/5.

"Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên", điều ấy có lẽ rất đúng với trường hợp của Taylor Swift và Tom Hiddleston. Trang The Sun vừa truy tìm những hình ảnh buổi đầu gặp nhau và say nắng của nữ ca sĩ Mỹ và tài tử xứ sương mù. Đó là buổi tiệc nhỏ tại nhà tổng biên tập tạp chí Vogue, bà Anna Wintour, vào ngày 1/5 - một ngày trước gala thời trang Met.

khoanh-khac-tinh-yeu-set-danh-cua-taylor-va-tom-hiddleston
khoanh-khac-tinh-yeu-set-danh-cua-taylor-va-tom-hiddleston-1

Ảnh Taylor và Tom Hiddleston đắm đuối nhìn đối phương tại nhà tổng biên tập tạp chí Vogue.

Trong loạt ảnh, có thể thấy Taylor Swift đến biệt thự của bà Anna ngay phía sau Tom Hiddleston. Khi cô mở cửa, ánh mắt lập tức bị hút vào "chàng Loki" đang cười rạng rỡ cùng tài tử Idris Elba. Và sau đó, khi Taylor đang trò chuyện với người khác, Tom ngoái nhìn nữ ca sĩ một cách đắm đuối.

Theo tờ The Sun, cặp đôi đã trúng "sét ái tình" trong đêm hôm đó nhưng "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Ngày hôm sau, cả hai lại gặp nhau tại đêm thời trang ở bảo tàng nghệ thuật tại New York. Taylor đi một mình mà không có bạn trai - DJ Calvin Harris hộ tống. Tại đây, nữ ca sĩ và Tom Hiddleston cùng khiêu vũ nóng bỏng trong điệu nhạc sôi động. "Họ bắt đầu tán tỉnh nhau trong đêm Met Gala", một vị khách trong sự kiện hôm đó tiết lộ.

khoanh-khac-tinh-yeu-set-danh-cua-taylor-va-tom-hiddleston-2

Cặp đôi khiêu vũ tại Met gala hôm 2/5.

Cũng theo nguồn tin, Taylor và tài tử 35 tuổi đã bí mật gọi điện tâm sự trong những ngày sau đó. Ngày 20/5, Taylor cùng DJ Calvin trở về từ chuyến du lịch ở biển Caribbe và đây là lần cuối cùng cặp đôi được trông thấy ở bên nhau. Ngày 2/6, Calvin xác nhận đã chia tay giọng ca Bad Blood sau 15 tháng hẹn hò, nhưng vẫn dành cho cô tình yêu và sự quý trọng.

Tuy nhiên đến ngày 15/6, khi loạt ảnh Taylor Swift ôm hôn Tom Hiddleston được đăng tải trên trang báo, Calvin Harris lập tức ngừng follow Taylor trên các mạng xã hội, đồng thời xóa hết ảnh của hai người. Nguồn tin chia sẻ trên tờ TMZ, Calvin cảm thấy như bị Taylor phản bội một cách tàn nhẫn.

Dù đông đảo người hâm mộ cảm thấy xót xa cho chàng DJ 32 tuổi, anh vẫn xuất hiện tươi tắn trên phố khi đi tập gym hôm 16/5. Khi phóng viên hỏi Calvin về chuyện tình mới của Taylor, anh liền mỉm cười đáp: "Anh ấy (Tom Hiddleston) là một chàng trai tốt. Taylor chỉ đang làm những việc của mình thôi".

khoanh-khac-tinh-yeu-set-danh-cua-taylor-va-tom-hiddleston-3

Calvin đi tập gym một mình ở Los Angeles.

Trong khi Calvin Harris đi tập gym một mình ở Los Angeles, Taylor lên phi cơ riêng đi nghỉ cùng Tom Hiddleston. Cặp đôi được trông thấy hào hứng rời biệt thự của Taylor ở đảo Rhode hôm thứ 5 và không rõ điểm đến của chuyến du lịch là ở đâu.

khoanh-khac-tinh-yeu-set-danh-cua-taylor-va-tom-hiddleston-4

Tom Hiddleston và Taylor lên máy bay riêng đi nghỉ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Taylor Swift, Tom Hiddleston - Khoảnh khắc tình yêu 'sét đánh' của Taylor và Tom Hiddleston


      © 2021 FAP
        847,927       1,282