Hollywood

Cuộc sống nhung lụa của con gái Kim Kardashian

Cô bé 3 tuổi sở hữu tủ đồ hàng trăm bộ quần áo, giày dép hàng hiệu và có nhà đồ chơi gần 150.000 USD.

North West - con gái đầu lòng của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và rapper Kanye West - được hưởng cuộc sống xa hoa từ khi lọt lòng. Cô bé đang sống trong biệt thự 22 triệu USD ở Hollywood Hills, được đi khắp thế giới cùng bố mẹ, tham dự những show diễn thời trang quốc tế từ New York tới Paris, Milan...

cuoc-song-nhung-lua-cua-con-gai-kim-kardashian

Nori ngồi hàng ghế đầu xem show thời trang cùng mẹ và tổng biên tập tạp chí Vogue.

cuoc-song-nhung-lua-cua-con-gai-kim-kardashian-1

Cô bé mặc áo lông vũ tới show thời trang ở New York cùng đại gia đình Kardashian vào cuối năm ngoái.

Theo tạp chí Us, trong tủ quần áo của Nori (tên gọi thân mật của North West) có hàng trăm bộ đồ mà hầu hết trong số đó cô bé chưa từng mặc. Có rất nhiều món đồ của thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Alexander Wang, Ralph Lauren, Stella McCartney, Celine, Lanvin và Balmain. Cô bé cũng sở hữu chiếc váy lụa Oscar de la Renta giá 375 USD (8,3 triệu đồng), bộ đầm da báo Roberto Cavalli 200 USD (4,4 triệu đồng), giày Giuseppe Zanotti đặt làm riêng.

"Kim và Kanye rất cảm kích khi các nhà thiết kế gửi tặng con gái họ các món đồ. Nori đặc biệt mê quần áo và luôn hào hứng chưng diện để đi chơi. Đó là niềm vui mỗi ngày của cô bé".

cuoc-song-nhung-lua-cua-con-gai-kim-kardashian-2

Nhà thiết kế Ralph Lauren tặng bé Nori chiếc áo da sành điệu.

cuoc-song-nhung-lua-cua-con-gai-kim-kardashian-3

Những chiếc áo được thiết kế riêng cho cô bé.

Ngoài quần áo, giày dép, công chúa nhỏ nhà Kim-Kanye còn là chủ nhân của bộ sưu tập túi xách hàng hiệu. Từ lúc mới chập chững biết đi, cô bé đã được tặng những chiếc túi độc đáo của các thương hiệu như Hermès Birkin, Chanel Mini Flap, YSL....

Kim cũng không tiếc tiền sắm trang sức kim cương cho thiên thần nhỏ. Cô bé có vài đôi hoa tai thương hiệu Lorraine Schwartz 50.000 USD (1,1 tỷ đồng). Ngoài ra Nori còn được mẹ mua cho những chiếc vòng cổ đồng bộ với mẹ.

cuoc-song-nhung-lua-cua-con-gai-kim-kardashian-4

Nori đeo trang sức, tết tóc cầu kỳ, khoác áo lông thú sành điệu dạo phố.

Tại biệt thự rộng lớn của gia đình, vợ chồng Kim đặt làm cho con gái ngôi nhà đồ chơi khổng lồ với giá 142.000 USD. Ngôi nhà có tủ quần áo di động, bếp, gác xép, phòng khách, phòng đọc sách. "Bếp ốp đá cẩm thạch và sàn lát gỗ. Nó lớn gần bằng một ngôi nhà có thể ở được", nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun.

cuoc-song-nhung-lua-cua-con-gai-kim-kardashian-5

Biệt thự nhà Kim cũng dành hẳn một góc làm khu vui chơi các con.

Từ khi Nori chưa chào đời, Kim đã chuẩn bị cho con gái căn phòng lộng lẫy. Riêng chiếc giường cũi trị giá 4.000 USD. Lúc cô bé còn nhỏ, Kim đã mua 5 chiếc xe đẩy khác nhau, mỗi chiếc giá gần 1.000 USD, gửi ở nhiều thành phố khác nhau như Paris, New York, Los Angeles... để sử dụng trong mỗi chuyến du lịch và công tác.

North West vừa tròn 3 tuổi vào ngày 15/6. Cô bé cùng bố mẹ và em trai 6 tháng tuổi có chuyến du lịch tại một vùng biển thơ mộng. Trong một bức ảnh được Kim đăng tải trên Instagram, Nori trông rất ngầu với mái tóc buộc cao, kính râm và áo bơi ton sur ton với bố.

cuoc-song-nhung-lua-cua-con-gai-kim-kardashian-6

Nori trông rất "sang chảnh" trong kỳ nghỉ cùng gia đình vào tuần trước.

>> Xem tiếp: Những hình ảnh sành điệu của con gái Kim trên phố

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, North West - Cuộc sống nhung lụa của con gái Kim Kardashian


      © 2021 FAP
        847,830       1,144