Hollywood

Người đẹp Anh vui sướng vì sửa được đôi môi bơm sưng phồng

Ngôi sao truyền hình thực tế Lauren Goodger từng bị nhiều người chỉ trích vì bơm môi quá đà.

nguoi-dep-anh-vui-suong-vi-sua-duoc-doi-moi-bom-sung-phong

Lauren Goodger đã lạm dụng chất bơm môi trong 5 năm qua.

Lauren Goodger vừa lấy lại đôi môi tự nhiên sau khi làm các thủ thuật bỏ chất độn. Người mẫu 29 tuổi từng nghiện bơm môi suốt 5 năm qua khiến đôi môi cô ngày càng biến dạng. Lauren đã bị nhận không ít lời bình phẩm, chế giễu trên mạng xã hội vì gương mặt thiếu cân đối của mình. Đặc biệt, từ đầu năm nay cô sút cân, gương mặt nhỏ đi khiến đôi môi sưng phồng trở nên nổi bật hơn.

Lauren thổ lộ: "Sau nhiều năm bơm chất làm đầy môi, mục tiêu năm nay của tôi là lấy lại vẻ đẹp tự nhiên. Tôi đã phải tìm một bác sĩ phẫu thuật thật giỏi để giúp tôi bỏ chất độn. Giờ đây tôi cảm thấy như đôi môi mình được giải phóng hoàn toàn".

nguoi-dep-anh-vui-suong-vi-sua-duoc-doi-moi-bom-sung-phong-1

Lauren trước và sau khi bỏ chất độn môi.

Bác sĩ đã làm thủ thuật hòa tan các chất độn tích tụ, sau đó tái tạo lại đường viền môi. Lauren giờ đã có đôi môi rất cân xứng với gương mặt, giúp cô có nhan sắc tự nhiên tươi tắn.

Tuy nhiên, là một ngôi sao truyền hình hình thực tế kiêm người mẫu chụp ảnh gợi cảm, Lauren Goodger muốn giữ lại bộ ngực bơm bốc lửa. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí New!, mỹ nhân xứ sương mù bày tỏ: "Rất nhiều người nói bộ ngực của tôi trông kỳ quặc và quá xa nhau. Tôi cũng đồng ý như vậy, nhưng tôi vẫn yêu đôi gò bồng đảo của mình và không có ý định sửa lại".

nguoi-dep-anh-vui-suong-vi-sua-duoc-doi-moi-bom-sung-phong-2

Lauren Goodger không muốn phẫu thuật giảm kích cỡ ngực.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lauren Goodger, độn môi - Người đẹp Anh vui sướng vì sửa được đôi môi bơm sưng phồng


      © 2021 FAP
        847,661       1,165