Hollywood

Cô đào Amber Heard từng bị bắt vì đánh người tình đồng giới

Vợ Johnny Depp được cho là người nóng nảy khiến những mối quan hệ của cô luôn xảy ra xô xát.

Amber Heard đang có vụ ly hôn ồn ào với Johnny Depp khi cô tố cáo chồng thường xuyên hành hung mình trong những cuộc tranh cãi. Cuộc hôn nhân sóng gió của họ đã sớm đổ vỡ sau 15 tháng chung sống. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây, Amber vốn là một cô nàng hay gây gổ và có yếu tố bạo lực với bạn đời của mình.

co-dao-amber-heard-tung-bi-bat-vi-danh-nguoi-tinh-dong-gioi

Amber Heard và người tình đồng giới Tasya van Ree.

Tờ TMZ công bố một đoạn ghi âm tại tòa cho thấy, tháng 12/2009, Amber Heard bị bắt tại sân bay ở thành phố Seattle sau khi dùng tay đánh cô bạn gái Tasya van Ree. Nữ diễn viên bị buộc tội bạo lực gia đình. Tuy nhiên vì cả hai sống ở bang California, không cư trú tại Seattle nên sau đó các công tố viên đã không theo đuổi vụ việc này.

Thời điểm đó, Amber Heard thậm chí đã đổi họ của cô theo họ bạn gái là Amber van Ree. Tờ Mirror cũng từng đưa tin, Amber và nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree bí mật kết hôn và coi nhau như "vợ chồng" từ năm 2008 khi hôn nhân đồng giới chưa được hợp pháp hóa ở Mỹ.

Mối tình của hai cô gái kết thúc năm 2012 khi Amber Heard gặp Johnny Depp. Tài tử Cướp biển vùng Caribbe cũng chia tay cô bạn gái lâu năm Vanessa Paradis để đến với Amber. Johnny và cô đào nóng bỏng vùng Texas đã có những ngày tháng yêu nhau cuồng nhiệt. Tuy nhiên, trong các văn bản Amber mới công khai, sự thực là suốt thời gian gắn bó, họ không ngừng xảy ra cãi vã, xung đột. Amber công bố những bức ảnh mặt bầm tím vì bị chồng đánh, trong khi đó, Johnny Depp cũng từng gãy ngón tay khi xô xát với vợ.

co-dao-amber-heard-tung-bi-bat-vi-danh-nguoi-tinh-dong-gioi-1

Amber và Johnny đều thương tích vì những lần xung đột của họ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Amber Heard, Johnny Depp - Cô đào Amber Heard từng bị bắt vì đánh người tình đồng giới


      © 2021 FAP
        849,298       592