Hollywood

Em gái Kim lên tiếng về tin đồn lộ băng sex

Người mẫu Kylie Jenner từng bị đồn quay phim sex với bạn trai cũ - rapper gốc Việt Tyga.

em-gai-kim-len-tieng-ve-tin-don-lo-bang-sex

Em út Kim phản hồi về băng sex với bạn trai cũ.

Tài khoản Twitter của Kylie Jenner bị hack hôm chủ nhật và tên hacker đã gây hoang mang với các fan của Kylie khi viết: "Băng sex của tôi với Tyga là thứ rác rưởi".

Ngay sau đó, người mẫu 18 tuổi đăng một video trên ứng dụng Snapchat đính chính dòng tweet này: "Twitter của tôi đã hack, nhưng tôi không thèm quan tâm. Cứ để bọn chúng vui vẻ đi... Mọi người đang bàn tán chuyện 'băng sex bị rò rỉ'. Sự thực là các bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy băng sex của tôi cả, bởi tôi chưa bao giờ quay nó".

Tháng trước, một tờ báo khẳng định phim sex của Kylie Jenner và Tyga bị phát tán trên trang web riêng của nam ca sĩ khoảng vài phút. Một số nguồn tin cũng nói rằng, Kylie lo lắng Tyga sẽ làm lộ phim nóng của họ sau khi cặp sao chia tay vào đầu tháng 5.

em-gai-kim-len-tieng-ve-tin-don-lo-bang-sex-1

Kylie và Tyga từng yêu nhau say đắm hơn một năm và đột ngột chia tay vào tháng 5.

Kylie và Tyga từng được nhiều hãng phim khiêu dâm mời phát hành video giường chiếu của họ. Công ty Vivid Entertainment thậm chí còn đề nghị trả cho cặp dôi mức thù lao 10 triệu USD. Vivid chính là hãng đã phát hành băng sex của chị gái Kylie - Kim Kardashian vào năm 2007 và thương vụ này đã giúp Kim trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kylie Jenner, Tyga - Em gái Kim lên tiếng về tin đồn lộ băng sex


      © 2021 FAP
        849,500       1,278