Hollywood

Những cuộc chia tay bất ngờ của sao đầu năm 2016

Chỉ trong vòng vài tháng, Hollywood 'dậy sóng' vì những cuộc hôn nhân đổ vỡ và những tình đẹp dang dở.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016

Mối tình đẹp của Taylor Swift và Dj Calvin Harris tan vỡ vào đầu tuần này khiến đông đảo người hâm mộ tiếc nuối. Cặp sao đã hẹn hò 15 tháng, chỉ vừa kỷ niệm ngày yêu nhau với chuyến du lịch lãng mạn ở biển. Họ lặng lẽ kết thúc mối quan hệ vào giữa tháng 5 và nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Calvin Harris chính là người nói lời chia tay giọng ca "Bad Blood" vì anh không thoải mái khi ở bên một người quá nổi tiếng như Taylor.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-1

Cô bạn thân của Taylor Swift - người mẫu Gigi Hadid cũng chia tay bạn trai vào tuần này. Gigi và chàng ca sĩ Zayn Malik của nhóm One Direction luôn gắn như sam trong suốt 7 tháng hẹn hò và là một cặp đôi quyến rũ trên các thảm đỏ. Lý do hai người kết thúc mối quan hệ vẫn còn là điều bí ẩn.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-2

Ngày 23/5, nữ diễn viên Amber Heard đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, chấm dứt cuộc hôn nhân 15 tháng với Johnny Depp. Ngay sau đó, Amber Heard tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện với gương mặt bầm tím, tố cáo Johnny đã hành hung cô. Từng rất nồng nàn xuất hiện cùng nhau tại các thảm đỏ nhưng giờ đây vợ chồng Johnny không tiếc lời đả kích nhau. Họ cũng đang nổ ra cuộc chiến phân chia tài sản vì Johnny Depp không ký hợp đồng tiền hôn nhân.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-3

Tháng trước, người mẫu Kylie Jenner (em gái Kim Kardashian) cũng lặng lẽ chia tay với rapper gốc Việt Tyga. Trong khi Kylie về nhà mẹ đẻ để quên đi nỗi buồn tình yêu tan vỡ, Tyga tới Cannes vui chơi cùng bạn bè. Cặp sao đã trải qua hơn một năm yêu nhau say đắm. Tyga là bạn trai chính thức đầu tiên của người đẹp 18 tuổi trong khi đó, nam ca sĩ 26 tuổi từng đính hôn và đã có một cậu con trai 3 tuổi.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-4

Tài tử Zac Efron và người mẫu Sami Miró đột ngột chia đôi ngả đường vào tháng 4 dù vài ngày trước đó họ vẫn còn tình tứ xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải MTV Movie Awards. Zac đã xóa bỏ tất cả mọi hình ảnh về bạn gái trên Facebook và Instagram, trong đó có ảnh cặp đôi đi du lịch ở miền Tây Việt Nam cuối năm ngoái. Nhiều tin đồn nói rằng, Zac tức giận khi phát hiện ra Sami phản bội anh.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-5

Cuộc hôn nhân thứ ba của nữ diễn viên Drew Barrymore đổ vỡ vào tháng 4 mà nguyên do không hề được hé lộ. Drew và nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman đã có 4 năm chung sống và 2 cô con gái xinh xắn.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-6

Người đep phim "Glee" Lea Michele kết thúc cuộc tình 2 năm với nam diễn viên Matthew Paetz. Lea hẹn hò với Matthew từ tháng 4/2014, một năm sau cái chết của người bạn trai Cory Monteith.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-7

Nam diễn viên "Chạng vạng" Peter Facinelli và nữ diễn viên phim "Thor" Jaimie Alexander hủy hôn ước vào đầu năm nay. Người đại diện cho biết, cặp sao chia tay vì sự mâu thuẫn trong công việc và cuộc sống gia đình. Peter Facinelli từng có một đời vợ và 3 cô con gái. Nam diễn viên hẹn hò với Jamie từ năm 2012.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-8

Cô đào Kirsten Dunst lại lẻ bóng ở tuổi 34 sau khi mối tình 4 năm với nam diễn viên Garrett Hedlund tan vỡ vào tháng 4.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-9

Nam diễn viên "X-Men" James McAvoy ly hôn người vợ hơn anh 8 tuổi Anne-Marie Duff vào tháng 4. Họ đã trải qua 9 năm gắn bó và có một cậu con trai. Cặp sao chia tay trong êm thấm và cùng chia sẻ quyền nuôi con.

nhung-cuoc-chia-tay-bat-ngo-cua-sao-dau-nam-2016-10

Tài tử Henry Cavill nổi tiếng điển trai, nam tính nhưng lại lận đận tình duyên. Những mối tình của anh thường chỉ kéo dài vài tháng. Hồi tháng 5, "chàng siêu nhân" vừa kết thúc mối quan hệ với nữ sinh 19 tuổi Tara King.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Taylor Swift, Johnny Depp, Amber Heard, Drew Barrymore, Zac Efron - Những cuộc chia tay bất ngờ của sao đầu năm 2016


      © 2021 FAP
        849,739       1,461